Lögguvikan

16. júlí kl. 15.45

Lögregla Vestmannaeyja

Binni í Gröf steytti á Lundardranga

 

 Aðfaranótt 11. júlí sl. var lögreglu tilkynnt um að Binni í Gröf VE-38 hafi lent á Lundardranga sem er út af Dyrhólaey. 

 

Meira

http://www.sudurland.is/Eyjafrettir/?p=101&id=11542

16. júlí kl. 15.48

Lögregla Vestmannaeyja

Ferðamaður í sjálfheldu

 

 Það var frekar rólegt hjá lögreglunni í vikunni sem leið og engin alvarleg mál sem komu inn á borð lögreglu.  Reyndar þurfti lögreglan að aðstoða danskan ferðamann sem lenti í sjálfheldu fyrir ofan Fiskhella.

 

Meira

http://www.sudurland.is/Eyjafrettir/?p=101&id=11543

16. júlí kl. 17.06

Lögregla Vestmannaeyja

Tvö umferðaróhöpp, engan sakaði

 

 Tvö umferðaróhöpp voru tilkynnt til lögreglu í vikunni sem leið.  Að kvöldi sl. sunnudags lenti bifreið utan vega á Nýjahraunsvegi en ökumaður hennar var að taka framúr bifreið og missti við það stjórn á bifreiðinni sem endaði utan vega. Engin slys urðu á fólki og lítið sem ekkert tjón á bifreiðinni.  

 

Meira

http://www.sudurland.is/Eyjafrettir/?p=101&id=11544

 

Laugardagskvöld var ég að keyra austur Hásteinsveg. Og var ég að nálgast gatnamót Hást.vegar og Skólavegar þegar ég sá svart hjól þjóta með ofsahraða upp Skólaveginn. Og þegar ég beygji til vinstri blasti við mér bifhjól liggjandi á hliðinni sennilega vegna ofsaakstur.

Föstudagskvöldið var ég vestan Kiwanishúsinu til að kanna hvað margir fara yfir rauðu ljósi. Og var ég í 10 mínútur stuttu efir að Herjólfur kom í höfn. Og hvað haldið þið að ég hef verið vitni af mörgum ökumönnum að keyra yfir rauðu ljósi?

Og svarið er að það voru 10 manns sem fóru yfir á rauðu.

Og ekki nóg með heldur er eyjalöggan líka að keyra yfir á rauðu ljósi. Og ekki í fyrsta sinn í sumar.

Árið 2005 klíndi eyjalögreglan á mig rautt ljós kl.23:30 (ath. kl.23:30 þegar enginn umferð var)og það í miðri viku að vetri til. Enn ég tel að ég hefði veri kominn inná gatnamótinn á grænu. Enn þar sem við vorum 2 inná gatnamótum þegar bíll sem á móti okkur og fer yfir þá kemur gult ljós. Og við tveir höfum bara fjandans 4 sek. að tæma gatnamótin. Og fékk rautt þar sem ég aftari bíllinn. Enn einkennilega er að mér fannst einsog bíll hefði fylgt mér eftir og þar af leiðandi. Hélt að löggan væri að stoppa hann. Svo ég keyrði þannig ég ætlaði vita hvaða "fifl" væri að láta sekta sig. Og þá kemst ég að því að þeir voru stöðva mig. Og þaraf leiðandi var það ég sem var "fiflið". Og tók það 8 götur að stöðva mig.

Og síðan hefur nánast enginn verið sektaður á þessum gatnamótum. Þó ég nánast 2 hver bíll fer yfir á rauðu síðan. Og þeir hafa bara ekki gefrt nema að sekta ökumenn fyrir að tala gemsa á ferð. Eða svona "smámuna "brot.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband