Æji............................

............... hvað það verður erfitt líf hjá þeim brennuvörgum sem kveiktu í rútunum ef það sannast. Þá verður erfitt fyrir þann mann að búa Eyjum framvegis.

Núna eru 2 grunaðir í haldi lögreglurnar annar 16 og 20 ára.

Og er að velta fyrir mig líkurnar á svo ungir menn hafa verið á vappi í grend við brunastað, miðja nótt í miðri viku. Og niðurstaða mín er að það er mjög miklar líkur á að þeir séu sekir. Enn þeir eru samt núna saklausir uns sekt er sönnuð, eða þeir játa.

Árið 2003 var storbrunin í Ísfélaginu, eða fyrir 6 árum. Þá voru þeir sem eru grunaðir í dag 9 og 13 ára. Og það er ekkert sem segir að þeir geti verið valdir þeim líka.

 


mbl.is Úrskurðaðir í gæsluvarðhald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefur ekki brennuvargur gengið laus í Eyjum árum saman? Ég man ekki betur og lögreglan hefur staðið ráðþrota að hafa hendur í hári hans. E.t.v er hann/þeir fundnir nú. 

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 08:51

2 identicon

Rólegir - það er ekki búið að sakfella drengina.

Þeir eru enn sem komið er einungis grunaðir. Leyfum þessum ungu mönnum að njóta vafans. Það er hæpið að svona ungir drengir (16 og 20 ára) hafi valdið brunum fyrir mörgum árum síðan. Tölum varlega það eru fjölskyldur að baki hverjum einstakling.

Ragnheiður (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 11:52

3 identicon

Það sýður á mér að sjá svona ómálefnalegt blogg á moggablogginu! Saklausir uns sekt er sönnuð, ég er fjölskylda annars og þeir eru saklausir! Sýndu svo aðgát í nærveru sála.

Aðstandandi (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 14:15

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sigurður: Það er búið að vera afar mikið af stórbrunum síðan 2003. Og mikið af þeim virðist vera af mannavöldum.

Ragnheiður: Ég var ekki að beina  beint af þeim sem eru í haldi, þar sem þeir eru saklausir uns sekt er sönnuð, eða þeir játi.

"Njótum vafans", einmitt ungir menn á vappi í grend við brunastaðinn, miðja nótt í miðri viku. Kannski voru þeir afar óheppnir að vera þarna, vegna vinnu (við fiskvinnslu).

Astandandi: Ég ætlaði mér ekki að sakfella þessa grunuðu ungu menn, þar sem menn eru salausir uns sekt er sönnuð, eða játi eða dæmdir af dómstólum.  Ef þér finnst það þá býðst égafsökurrnar, því að það er ekki minn háttur að ráðast á saklausa.

Hinsvegar ert þú að dæma þá að þeir séu saklausir. Hefur þú fjarvistarsönnun að þeir gerðu það ekki? Ég efast um það, fyrst þeir eru komnir í gæsluvarðhald.

Pálmi Freyr Óskarsson, 2.4.2009 kl. 17:04

5 identicon

Fyrirgefðu, ég vildi sagt hafa: saklausir af íkveikju af ásetningi, þar sem það er ekki eðli þeirra, en annað verður að koma í ljós. Þetta er bara versta mál og alls ekki auðvelt fyrir svona unga menn að vinna úr, sér í lagi að endurheimta mannorðið, þess vegna brást ég svona illa við.

Aðstandandi (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 18:28

6 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Allt í lagi "aðstandandi".

 Þetta er erfitt mál fyrir alla Vestmannaeyinga, og vonandi að fólk sem var vitni að einhverju mannaferðum í Vestmannaeyjabæ þessa nótt fari með það til lögreglurnar. Því enginn vil að það séu saklausir sem eru sakfelldir.

Pálmi Freyr Óskarsson, 2.4.2009 kl. 19:36

7 identicon

Sæll Pálmi!

 Þetta eru nú frekar skrýtnar vinnureglur hjá þér hér á blogginu. Að bæta við færsluna eftir að athugasemdir eru komnar inn - þú verður að þola að fólk sé þér ekki sammála!

Svo var ég einnig að svara Sigurði. Við ættum öll að hafa í huga að aðgát skal höfð í nærveru sálar!

 Færslan sem ég skrifaði við var svona:

 Æi ... það verður erfitt fyrir brennuvargana að búa í Eyjum!

Gangi þér vel á blogginu kær kveðja.

Ragnheiður (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 12:52

8 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæl Ragnheiður!

Hvað er skrýtið við það????

Ég vil að færslurnar séu rétt skrifaðar, þess vegna er ég breyta þeim þangað til ég sé sáttur við það.

Þegar ég blogga við frétt, þá er það oftast í flýti, og þar með hætta á að maður misstigi í skrifum sínum. Og þess vegna áskil ég breytta færslunum þegar mér hentar.

Hvernig stendur á því að þú sért að svara Sigurði, þegar þú skrifar "rólegir".???

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.4.2009 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband