Athugasemdir

1 identicon

Grín? Hví spyrðu?

linda (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 17:26

2 identicon

ég vona að þetta sé grín, annars þarf skriflega samninga fyrir öllum skyndikinnum á íslandi héðanífrá

ig (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 17:32

3 identicon

jú þetta hlýtur að vera grín hjá Jóni Steinari!

Bjóla (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 17:34

4 identicon

Sýn Jóns Steinars á glæpi og refsingu, hefur löngum verið umdeild, og ekki batnar hann með aldrinum. Rétt er að muna hvernig hann fékk dómarastöðu við Hæstarétt.

Stefán Lárus Pálsson (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 17:58

5 identicon

Skyndikynni? Hvar stendur það að karlmenn hafi greiðan aðgang að konum sem eru ofurölfi? Hvar stendur það að það sé sjálfssagt að karlmenn taki sér það leyfi að ráðast á manneskju sem er ósjálfbjarga? Hvað er að ykkur?

linda (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 20:49

6 identicon

Ekki nema vona að konum sé nauðgað þegar karlmenn hafa svona viðhorf eins og þú. Þar sem að þú sérð það ekki sjálfur hversu mikið grín það er sem þú ert að segja er ég alveg rosalega er ég feginn að þú ert bara að athuga veðrið einhverstaðar á Sórhöfða.

Gústa (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 22:58

7 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Gústa: Hvernig væri að þú athugir mitt viðhorf til nauðgunardóma á Íslandi áður enn þú alhæfir einhverja vitleysu á mig. Hef hér á moggablogginu sagt oft mína hlið á málinu........

Ef þú misskildir fyrirsögnina, þá meinti ég að mér finnst 3 ára dómur alltof vægur miða við aðra dóma dagsins. Til dæmis fær einn 16 ára "söfnunar"dóm fyrir mannsdráp. Einn fékk 2 1/2 árs dóm fyrir að "nauðga" 4 konum. Sem mér finnst afskaplega mikið ósamræmi, og það er bara "grín".

Pálmi Freyr Óskarsson, 4.12.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband