Athugasemdir

1 identicon

Allt of lítill munur. Hefði átt að vera 16 ár fyrir glerflöskuárásina.

Oddi Pattason (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 14:28

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég rétt vona að þú sért að grínast Oddi.

Pálmi Freyr Óskarsson, 14.6.2008 kl. 15:10

3 identicon

Nei, ég er ekki að grínast en ég held að þú hljótir að vera að grínast.  Þette var lífshættuleg árás eins og kom fram í dómnum. Nauðgunin var ekki lífshættuleg. Það er því himinn og haf milli þessara brota.

Oddi Pattason (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 16:15

4 identicon

Ef dætrum mínum yrði nauðgað mundi ég vilja dauðadóm.

XxX (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 17:32

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Oddi þetta er víst grín hjá þér. Hvernig vogarðu þér að gera lítið úr þolendum nauðgurnar? Nauðgun getur haft áhrif á allt þeirra líf. Eins verður samskipti og traust við fólk mjög erfitt. Þess vegna kallast þetta SÁLARMORÐ.

5 ára fangelsi fyrir að lemja með glerflösku (ekki nefnt hvort hún er heil eða brotinn, sem mundi skipta miklu um alvarleikan í þessu máli). Ofsaakstur er venjulega dæmt ekkert til fangelsisvistar, þótt mikill hætta sé að einhver verði fyrir skaða eða dauða með þannig háttarlægi. Nauðgun ber þolandi alla sína ævi (einsog myndirnar 2 sýna við þessa færslu) og þess vegna finnst mér ansi léglegt að dómar á Íslandi séu bara 0-3 ár.

Athugaðu að mér finnst nauðgun vera alvarlegur glæpur, og líka ef maður lemur með berum hnefum, eða með einhverjum hlut. Eða maður sem keyrir á ofsahraða. Og það er bara firra að halda því fram að það þurfi að vera lífshættuleg áras til að það kallist alvarlegri "glæpur" enn nauðgun.

XxX ég held ég mundi hugsa það sama og þú. En þá kemur EF til sögurnar. Hvað ef brotamaðurinn sé kannski ekki sekur í raun??

Pálmi Freyr Óskarsson, 16.6.2008 kl. 05:37

6 identicon

Hvernig vogar þú þér að gera lítið úr lífshættulegum líkamsárasum?  Ef þú hefur einhverntíma komið inn á stofnun með örkumla fólki eftir höfuðhögg m.a. eftir líkamsárásir þá sérðu muninn á nauðgun og líkamsárásum. Þessi kona á myndunum hér að ofan á möguleika á allt öðru og betra lífi en það fólk. Það er bara heimskulegt hvernig þú nálgast þetta. Verð að segja það.

Oddi Pattason (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 11:23

7 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Oddi minn hvernig væri að þú færi að lesa rétt það sem ég er að skrifa. Þú hlýtur að sjá það að ég hef ekki sagt að mér finnst ekki alvarlegt að slá mann með glerflösku, hvað þá ef hún er brotinn. Enn hin tvö dæmin finnst mér jafnmikið alvarlegt, enn fá miklu minna dóm, eða jafnvel engan. Og það er ég að gagnrýna aðallega.

Pálmi Freyr Óskarsson, 17.6.2008 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband