Jæja.....

........nú er bara fyrir Taílendinga að halda Ástarviku einsog einn bær á Íslandi heldur hér. Vonandi slekkur símafyrirtækin slökkvi á símkerfinu svo þeir hafi tíma til prufa smokkana.

Svo eitt hér sem einn moggabloggari setti í bloggið sitt við þessa frétt:

Ekki prófað á dýrum..

..heldur almenningi!

http://snyrtipinni.blog.is/blog/snyrtipinni/entry/292301/

Ég hef haldið að maðurinn er talinn til dýrs. Hafið ekki heyrt orðið mannskepna? Reyndar oftast sem neikvætt.


mbl.is Mikil ásókn í að taka þátt í rannsókn á smokkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ógurleg smámunasemi er þetta. 

Svo vil ég benda á að fyrirsögnin mín er hvítletruð og sést því ekki.  Brandarinn þinn fellur þannig um sjálfan sig.

Sæunn (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 21:06

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hmmmm.......................þú segir að ég er smámunasamur. Hvað með þig?

Reyndar sást fyrirsögnin þegar farið var með músarbendilinn yfir. Enn er búinn að redda þessu núna. Þetta á það til að gerast þegar maður afritar af örðum síðum. Þannig að "brandarinn" er kominn í ljós þökk fyrir "smámunasemina" hjá þér.

Pálmi Freyr Óskarsson, 22.8.2007 kl. 21:52

3 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Sæll Pálmi minn, þér er hér með boðið að koma með mér í Lunda næsta sumar ( ef veiðar verða leifðar ) og ef ég veiði einn sílisfugl þá máttu troða háfnum mínum upp í görnina á mér eins langt og þú getur. kv, þinn vinur.

Georg Eiður Arnarson, 23.8.2007 kl. 10:06

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæll Georg minn.

Ég get alveg þegið boðið hjá þér. Enn ég efast um að það sé hægt að sanna mál þitt um að þú veiðir ekki sílisfugl. Þar sem það er lítið sem ekkert af síli er að hafa fyrir sílisfuglinn. Og þar með er mikið hætta á að hann sé fljúga án þess að vera með æti í gogginum.

Ef þú vilt sanna það fyrir mig að þú veiðir ekki sílisfugl/gamlan lunda/varpfugl. Þarftu bara sýna mér það sem þú veiðir (hélst á eða við veiðistað). Og ég mun þá skoða goggana á lundunum og gá hvort ég sjái fullgerðann gogg eða ekki. Ef goggurinn er fullgerður þá er hann væntanlega eldri enn 4 ára. Og er þá hætta á að lundinn sé sílisfugl /gamall lundi/varpfugl. Og ef ég sé ekki marga lunda með fullgerðan gogg í veiðinni hjá þér þá er ég mun sáttari við lundaveiðina þína.

E.s. er háfurinn lengri enn 65 cm??? 

                                                                 Kær kveðja, þinn vinur

Pálmi Freyr Óskarsson, 23.8.2007 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband