Ekki ...........

......harma ég það að mávar hverfi.

Því ég vil frekar að sjá mófugla, endur, smáfugla eða álíka fugla. Enn mávar og álikir ránfuglar vil ég síður að sjá. Enn ég er ekki segja að það eigi að útrýma mávum heldur að halda stofninum hæfulegu.

Ég vil óska þess að mávarnir sem eru taka þessa örfáa unga sem eru í Vestmannaeyjum hyrfi á brott. Bara verst að mér finnst þessi brotthvarf máva í Reykjavík neikvæð vísbending.

Ekki er hægt að treysta á þennan meindýraeyði í Vestmannaeyjum að skjóta á máva hér í Eyjum. Allavega ekki fyrir utan Vestmannaeyjabæ. Sem er afar skrítið að það sé ekki reynt að fækka mávum þar sem mávurinn rænir það litla fæði sem lundinn nær.

 


mbl.is Sílamávurinn lætur sig hverfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband