Til hamingju Geiri með að vera sýknaður af.........

......löglegri starfsemi sem einkadans er.

Enn ef þú hefur einhvað óhreint mjöl í pokanum einsog mannsal eða þá vændi  gegn 3 aðila (ath. að það er leyfilegt á Íslandi sjálfrekið vændi). Þá ættir þú þá þungann dóm.

 

Ég vil bara segja ykkur sem nenna að lesa  bloggið mitt. Að ég mun aldrei detta það í hug að eyða peningum eða tíma í að horfa að nakta stelpu að dansa fyrir peninga. Þegar maður getur fengið það ókeypis útá götu (til að fólk fari ekki miskila þá meina ég EKKI nauðgun).

Mér er alveg andsk. sama hvað fólk er að gera á svona stað, lengi sem þar er stunda lögleg starfsemi einsog einkadans.


mbl.is Eigandi Goldfinger og dansari á staðnum sýknuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband