Mér til mikilar furðu komst ég inná topp 400 á blog.is

Mér til mikilar furðu komst ég inná topp 400 á blog.is. Og það á afmælisdeginum mínum í gær 13. júní. Enn þá stökk ég beint í 369 sæti. Og núna eftir miðnætti er ég kominn í 356 sæti. Það sem vekur furðu að það er ekkert mikið heimsóknir á þessari síðu minni.

Ég er að velta mér hvernig þeir hjá blog.is reikna þetta út???????????

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.6.): 1
  • Sl. sólarhring: 36
  • Sl. viku: 338
  • Frá upphafi: 2550

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 247
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband