Smá norðan hvellur í Eyjum

Þetta var smá norðan hvellur í gær og nótt.

Mið 01.08
kl. 03:00
SkýjaðNorðan 21 m/s21 m/s  /  30 m/s  9°C

Einsog þig sjáið þá fór 10 mín. meðalvindhraði mest í 21 m/s. Enn í vindhviðu í 30 m/s. Sem sýnir vel hvað norðanáttin getur verið byljótt vegna norðurfjallana á Heimaey. Plús það eru fjöllinn uppá suðurlandi sem á líka vissa sök á þessu.

E.s. 25 m/s er 10 vindstig.


mbl.is Fellihýsi fuku í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mmmmm.........................

Hann ætti bara frekar nota flickr.com og grúppa sig þar.

Stúlkurnar gátu gefið greinargóða lýsingu á fatnaði mannsinsin. Enn hefði ekki verið gott  að fá lýsinu á t.... líka? Nei, nú fór ég yfir strikið............


mbl.is Maður beraði sig við stúlkur í Grafarvogi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Loksins er þetta komið í rétt horf

Það alveg með ólíkindum hvað þetta er búið sitja á hakanum í mörg ár.

Svo má líka fara gera einhvað fyrir Nátturugripasafn Vestmannaeyja sem var "besta" náttúragripasafn Íslands í langan tíma. Og var eitt af trompunum í ferðamálunum hér í Vestmannaeyjum.


mbl.is Nýtt náttúrufræðihús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mmm....ég öfunda fólk sem þorir að vera nakinn á almennufæri

Ég hef alltaf dást og borið virðingu fyrir fólk sem þorir að vera nakinn á almennafæri. Og ekki skammast sín fyrir að vera ekki með einhvað fullkominn líkama.

Lífið væri nú legilegt ef allir væru með fullkominn líkama.

d-bch2.jpgnmo_grassskirts1_017_0001.jpgshotput1.jpgevent_130394.jpegnudist-ad6.jpgnudistcamp-02.jpgasprocedures.jpgwb.jpgnat04.jpg


mbl.is Strípalingar handteknir í Mosfellsbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eitt enn bjartsýnin hjá Eyjamönnum

Er þetta enn ein bólan sem springur. Það var nú refarækt suður á eyju sem rak sig ekki.

Svo nýjasta dæmið matvalaeinhvað...

Enn vonandi gengur þetta upp. Aldrei vita nema ég fái starf í þessu fyrirtæki. Skál


mbl.is Rís bjórverksmiðja í Vestmannaeyjum í vor?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er ekki sama Eyjabúi og höfuðborgarbúi

Hérna vitna ég í bloggið hjá moggabloggaranum Mörtu sem er með frábæra hugmynd um bættar samgöngur til og frá stór-höfuðborgarsvæðinu. Og ég mun styðja það ef það er til að bæta samgöngur.

Hraðlest

Hraðlest inn til borgarinnar myndi henta vel þarna.

Myndi stytta verulega ferðatímann milli flugvallarsvæðisins og höfuðborgarsvæðisins enda er þetta svæði tilvalið fyrir námsmannaíbúðir handa þeim sem stunda nám á stór-höfuðborgarsvæðinu.

Gæti hentað ýmsum öðrum sem vilja stunda vinnu í borginni en vilja búa í ódýrara húsnæði heldur en það sem býðst inni í borg. Það er staðreynd að í einhverjum tilvikum er tekjulágt fólk að flýja höfuðborgarsvæðið vegna þess háa húsnæðiskostnaðar sem hér er.

Hraðlest kæmi sömuleiðis flugfarþegum að góðum notum og myndi gera það að raunhæfum möguleika að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur.


Enn sama Marta er algjörðu meiði að hugmyndum um jarðgöng milli lands og Eyja

Jarðgöngin enn og aftur

Vestmannaeyingar þrýsta á, leynt og ljóst og við öll hugsanleg tækifæri að sýna fram á þörf fyrir jarðgöng til Eyja. Ég er ekki hlynnt því. Það yrði alltof dýr framkvæmd fyrir ríkiskassann ef tekið er tillit til þess hve fáir myndu aka um þau að staðaldri. Peningunum yrði betur varið í að auka umferðaröryggi á höfuðborgarsvæðinu.


xxx

Tæknileg mistök?

80 milljarðar!

Skv skýrslunni er talað um 50 - 80 milljarða. Það gera minnst 44 milljónir á hverja 4ra manna fjölskyldu eða 11 - 18 millj á hvern íbúa. Mannsævin er að meðaltali um 70 ár eða svo...

"Verkfræðingar á flippi " og annað viðlíka gáfulegt segir stjórnmálamaður þeirra Eyjaskeggja no 1 Shocking

Eyjamenn ættu að fá aðra ferju og hafa tvö skip í siglingum á milli lands og eyja eins og ágætir bloggarar hafa sagt hér og MD málið dautt. Cool 


Það er ekki sama Jón og séra Jón. Þýðing: Það er ekki sama Vestmannaeyingur og Stór-höfuðuborgarbúi.

 

 


Er þetta kannski málið?

Image:Akashi-kaikyo bridge3.jpg

The Akashi-Kaikyo Bridge (明石海峡大橋 Akashi Kaikyō Ō-hashi?), also known as Pearl Bridge, is a suspension bridge in Japan that crosses the Akashi Strait; it links Maiko in Kobe and Iwaya on Awaji Island as part of the Honshū-Shikoku Highway. It is the longest suspension bridge in the world to date, as measured by the length of its center span 1,991 metres (6,532 ft), substantially longer than the second longest suspension bridge, the Danish Great Belt Bridge. Its total length is 3,911 metres (12,831 ft). It was planned to be one of three Honshū-Shikoku connecting bridges, annexing two borders of the Inland Sea.

Contents

[hide]

Tekið af http://en.wikipedia.org/wiki/Akashi-Kaikyo_Bridge

 

Hehe.....var bara velta mér hvort brúargerð milli lands og Eyja væri mögulegt?  Munið eftir íslensku sjónvarpsauglýsingunni þar sem var sett brú milli lands og Eyja? Enn ég er bara búinn að gleyma hvaða fyrirtæki var auglýsa.  Kannski getur einhver sagt mér það hér?


Jarðgöng koma fyrr enn seinna......

Seikei-göngin í Japan eru meira enn 20 km löng í sjó. Enn í Japan er mikið um stóra jarðskjálfta af stærri gerðinni. Og jafnframt því að þar er  virkt eldfjallasvæði. Enn "rök" hjá hinum vantrúuðu íslendingum er þannig afskaplega léleg. Ef Japanir geta gert þetta nógu öruuggt fyrir jarðhræðingum hjá sér. Þá ætti það ekki vera vandamálið með Vestmannaeyjagöngin.

Það er bara kostnaðurinn sem er stærsta hindrunin. Enn ekki verður Bakkafjara ódýrari......

Sjá uppl. um Sekei gönginn hér: http://en.wikipedia.org/wiki/Seikan_Tunnel

In-train display showing progress through tunnel

Typical tunnel cross section. (1) Main tunnel, (2) service tunnel, (3) pilot tunnel, (4) connecting gallery.

Seikan Tunnel

From Wikipedia, the free encyclopedia

Jump to: navigation, search

The Seikan Tunnel (青函トンネル Seikan Tonneru or 青函隧道 Seikan Zuidō) is a 53.85 km (33.49 mile) railway tunnel in Japan, with a 23.3 km (14.5 mile) portion under the seabed. It travels beneath the Tsugaru Strait — connecting Aomori Prefecture on the Japanese island of Honshū and the island of Hokkaidō — as part of the Japan Railways Kaikyo Line. Although it is the longest railway tunnel in the world, faster and cheaper air travel has left the Seikan Tunnel comparatively underused.

Contents

[hide]

http://en.wikipedia.org/wiki/Seikan_Tunnel


mbl.is Engin jarðgöng til Vestmannaeyja en ferðum Herjólfs fjölgað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bakkafjara er slæmur kostur

Það er ekki vit að eyða peningum í Bakkafjöru. Kommon þetta er laus sandur sem er á hreyfingu og svo er þarna oft illráðanlegt brim. Kostnaður verður fljótt svimandi hár.

Enn annars yfir í annað þessu tengt. Það má finna ýmislegt tengt jarðgöngum á netinu. Einsog þessir tenglar:  http://en.wikipedia.org/wiki/Tunnel Wikepedia klikkar ekki.

http://spolur.is    

http://is.wikipedia.org/wiki/Hvalfjar%C3%B0arg%C3%B6ng      

http://www.visindavefur.hi.is/search2/default.aspx?query=Hvalfjarðargöng

http://www.xtreme.is/gong/


mbl.is „Bakkafjara kann að vera millileikur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Moggabloggari með staðreyndavillu

Þetta þykir mér nú of langt gengiðLoL

Ekkert álitamál

Þetta er algjört glapræði. 

Þó svo að hinn sjálfskipaði sérfræðingur Eyjamanna í jarðgangnagerð, glæpamaðurinn á Stórhöfða, telji skýrslu verkfræðistofunnar vera rugl, þá er ekki þar með sagt að það eigi að ausa úr sjóðum ríkisins meiri peningum til þess eins að reikna út að 50-80 milljarða jarðgögn borgi sig aldrei fyrir 4000 manna byggð.

Til samanburðar má nefna að títtnefnd Sundagögn, sem þykja helst til dýr, eiga að kosta 16 milljarða.  Íbúar Reykjavíkursvæðisins eru tæp 200 þúsund og skv framtíðarspám Vegagerðarinnar munu um að lágmarki 20 þús bílar aka umrædd göng á sólarhring.

Hversu margir ætli myndu aka Vestmanneyjagögn á sólarhring árið 2012 ?  Kannski 500.

Það ætti ekki að vera flókið að skófla þessum pælingum út af borðinu með einföldu reikningsdæmi.

Hins vegar mætti frekar eyða peningum í að kanna með bætta hafnaraðstöðu fyrir Herjólf, það er miklu raunsærri kostur.

tekið af http://lm.blog.is/blog/lm/entry/269884/

Lágmark að hafa staðreyndir í lagi.Smile Ég og faðir minn eru ekki Árni Jhonsen. Hann Árni á heima í Höfðabóli og ég faðir minn eigum heima í Stórhöfða.

 


Tímavél Stórhöfðingjans

xx

Spurning Spyrjandi
Hver var Jón Sigurðsson?
Olga Rún Kristjánsdóttir, f. 1989
Áslaug Gunnarsdóttir, f. 1989
Garðar Sveinbjörnsson, f. 1987
Ásta Berglind, f. 1990
Flokkur Sagnfræði: Íslandssaga   9.7.2003 
 Svar
Hér er svarað eftirtöldum spurningum:
  • Hver var Jón Sigurðsson? (Olga Rún Kristjánsdóttir)
  • Getið þið sagt mér allt um Jón Sigurðsson og sjálfstæðisbaráttu Íslendinga á hans tíma? (Áslaug Gunnarsdóttir)
  • Þegar Jón Sigurðsson var úti í Kaupmannahöfn við nám, kom hann aldrei heim til að hitta Ingibjörgu? (Garðar Sveinbjörnsson)
  • Hvað var Jón Sigurðsson lengi forseti og átti hann börn? Ef svo er, hvað voru þau mörg og hvað hétu þau? (Ásta Berglind)
Jón Sigurðsson forseti, sem er án vafa einn eftirminnilegasti tímamótamaður íslenskrar sögu, fæddist á Hrafnseyri í Arnarfirði 17. júní 1811 og ólst þar upp til 18 ára aldurs. Foreldrar hans voru prestshjónin Þórdís Jónsdóttir og séra Sigurður Jónsson. Systkini Jóns voru Margrét, húsfreyja og bóndi á Steinanesi í Arnarfirði og Jens, kennari og rektor Lærða skólans í Reykjavík. Þau voru alin upp við iðjusemi, nákvæmni og hirðusemi í heimahúsum og var kennt að bjarga sér sjálf.

Samtímamaður foreldra Jóns, séra Oddur Sveinsson, sem tók við Hrafnseyrarstað þegar þau fluttust að Steinanesi með Margréti dóttur sinni 1851, lýsir þeim svo: „Þórdís var í meðallagi há, vel vaxin, andlitið frítt og gáfulegt, augun móleit og fjörmikil, kona var hún hæglát og geðgóð, en stjórnsöm á heimili. Góðhjörtuð var frú Þórdís talin og örlát við fátæka.“ „Þú vilt gefa allt, Þórdís“, er mælt að séra Sigurður hafi eitt sinn sagt við konu sína er hún var að gefa fátækum. Séra Sigurði lýsir Oddur að hafi verið „hár maður vexti, þrekinn vel og að öllu hinn karlmannlegasti, iðjumaður mikill. Hann var að vísu ekki sérlega fljótgáfaður eða bráðskarpur, sem menn kalla, en hafði einkar gott minni og greindargáfu og kunni yfir höfuð vel að nota gáfur sínar.“

Lengi framan af starfsævi sinni stundaði séra Sigurður sjóróðra á vorin. Fór hann þá heim um helgar til embættisgjörða. Var hann talinn ágætur sjómaður og aflasæll.

Faðir Jóns kenndi honum allan skólalærdóm sem numinn skyldi í Bessastaðaskóla. Stúdentspróf tók hann svo í Reykjavík 1829 með afburðalofi. Verslunarstörf stundaði hann um skeið í höfuðstaðnum hjá Einari föðurbróður sínum. Þar kynntist hann frænku sinni, Ingibjörgu, dóttur Einars og felldu þau hugi saman.

Jón gerðist svo skrifari hjá Steingrími biskupi Jónssyni í Laugarnesi í þrjú ár. Dvöl hans hjá honum hafði mikil áhrif á lífsstarf hans síðar. Jón sigldi síðan til Kaupmannahafnar til náms við háskólann þar í málfræði, sögu, hagfræði og stjórnfræði, en lauk aldrei embættisprófi. Fljótlega eftir að hann kom til náms hlóðust á hann alls konar aukastörf, enda þurfti hann að sjá fyrir sér sjálfur fjárhagslega og íslensk þjóðmál tóku fljótlega hug hans allan.

Í tólf ár kom hann ekki til Íslands og sat Ingibjörg í festum allan þann tíma. 1845 fór Jón heim til að sitja á hinu fyrsta endurreista Alþingi og þá gengu þau í hjónaband í Dómkirkjunni í Reykjavík 4. september. Þá var hún 41 árs en hann 34 ára.

Þau Ingibjörg bjuggu í Kaupmannahöfn allan sinn búskap og þaðan stjórnaði Jón sjálfstæðisbaráttunni við Dani í hátt í 40 ár. Á þeim tíma hafði enginn Íslendingur samband við jafn fjölmennan hóp landsmanna og má nefna að á söfnum landsins eru til yfir 6.000 sendibréf til Jóns, sem hann varðveitti, frá um 870 bréfriturum.

Lifibrauð sitt hafði Jón af ýmsum vísindastörfum og vinnu við Árnasafn, þar sem hin fornu íslensku handrit voru varðveitt. Fræðistörf hans ein mega heita fullkomið ævistarf, enda kunni hann að skipuleggja vinnu sína.

Jón var forseti Kaupmannahafnardeildar Bókmenntafélagsins og hlaut af því viðurnefnið forseti. Forseti íslenska lýðveldisins var hann aldrei af skiljanlegum ástæðum.

Frá endurreisn Alþingis og til æviloka var Jón potturinn og pannan í öllum störfum Alþingis. Forseti Alþingis var hann alls á 10 þingum, eða lengur en nokkur annar fyrr og síðar. Skoðanir Jóns Sigurðssonar mótuðu mest störf þingsins fyrstu áratugina og má segja að andi hans hafi svifið þar yfir vötnum allt til þessa dags.

Jón sigldi 29 sinnum yfir Íslandsála á misjöfnum farkostum, meðal annars til að stjórna fundum Alþingis. Oftast var Ingibjörg eiginkona hans með í för.

Þekking Jóns Sigurðssonar á sögu og bókmenntum Íslendinga og ást hans á íslensku fólki, máli þess og menningu, auðveldaði honum að verða sá foringi sem hann og varð. Hann var bardagamaður, einarður og ósérhlífinn, fylginn sér og harðsnúinn. En hann barðist hvorki með byssu né sverði heldur var orðsins brandur og söguleg rök helstu vopn hans.

Ný félagsrit voru málgagn Jóns. Í skrifum sínum þar barðist hann fyrir stjórnfrelsi, kjörfrelsi, málfrelsi, verslunarfrelsi og atvinnufrelsi til handa Íslendingum og birti ótal hvatningargreinar til Íslendinga um hvaðeina sem verða mátti landinu til viðreisnar. Hann taldi þó að frelsi án banda, án takmörkunar, væri ekki frelsi, heldur agaleysi og óstjórn.

Jón Sigurðsson taldi að Ísland hefði alla burði til að sjá um sín eigin málefni. Til þess að svo mætti verða og landinu ætti að farnast vel, þyrftu Íslendingar að öðlast fullt löggjafarvald, aðskilinn fjárhag, jafnrétti og innlenda stjórn. Reynslan hefði sýnt að það væri ómögulegt að stjórna Íslandi frá Danmörku. Þetta var í stórum dráttum stefnuskrá Jóns Sigurðssonar og samherja hans í sjálfstæðisbaráttunni við Dani, sem hann birti í ritgerðinni „Hugvekju til Íslendinga“ 1848. Jón setti ekki fram kröfur um algjöran aðskilnað landanna. Stofnun lýðveldis á Íslandi kom ekki til greina fyrr en löngu eftir hans dag. Í sjálfstæðisbaráttunni lagði Jón mikla áherslu á að meginréttindi Íslands byggðust á Gamla sáttmála frá 1262-1264, en samkvæmt honum gekk Ísland í samband við Noreg sem frjálst land með ákveðnum skyldum og réttindum.

Á þjóðfundi 1851 ætluðu Danir að setja Íslendingum nýja stjórnskipun, þar sem lítið tillit var tekið til óska Íslendinga. Fundinum lauk með því að flestir fundarmenn risu úr sætum og sögðu: „Vér mótmælum allir.“ Á þjóðfundinum urðu tímamót á stjórnmálaferli Jóns Sigurðssonar. Eftir fundinn var enginn vafi á því hver væri óumdeildur fyrirliði þjóðarinnar.

Jón Sigurðsson taldi að ætti líf og fjör að færast í Íslendinga, þyrftu þeir að vera fjár síns ráðandi og fá að versla við þá sem þeir vildu sjálfir. Öflug forysta hans hafði úrslitaáhrif á að verslun við Ísland var gefin öllum þjóðum frjáls 1. apríl 1855.

Jón forseti var mjög vinsæll maður heima á Íslandi og má ætla að alls konar erindrekstur og endalaus fyrirgreiðsla fyrir landa hans í höfuðborginni, Kaupmannahöfn, hafi átt mikinn þátt í þeim vinsældum.

Jón Guðmundsson, ritstjóri, var nánasti fylgismaður Jón Sigurðssonar í þjóðmálabaráttunni og sá sem mest mæddi á hér heima. Hann var kallaður „skuggi“ Jóns Sigurðssonar. En fjöldi manna um allt land voru óhvikulir stuðningsmenn hans, bæði leynt og ljóst. Þetta var fólk úr öllum stéttum þjóðfélagsins: bændur, prestar, vinnumenn, vinnukonur, verkamenn, búðarþjónar, embættismenn, húsfreyjur og námsmenn.

Jón var höfðingi í sjón og reynd, glæsilegur gáfumaður sem varð oft að sætta sig við þá reynslu brautryðjandans að falla en halda þó velli. Jón andaðist í Kaupmannahöfn 7. desember 1879 og Ingibjörg níu dögum síðar. Þau eru jarðsett í kirkjugarðinum við Suðurgötu í Reykjavík. Þau voru barnlaus, en Sigurður, sonur Margrétar á Steinanesi, ólst upp hjá þeim. Einn samtímamaður Jóns og Ingibjargar sagði um þau: „Allir Íslendingar voru börn þeirra.“ Fræg eru eftirmæli Íslendinga í Kaupmannahöfn um Jón Sigurðsson, letruð á silfursveig á kistu hans: „Óskabarn Íslands, sómi þess, sverð og skjöldur.“

Fæðingardagur Jóns var gerður að þjóðhátíðardegi Íslendinga við lýðveldisstofnunina 1944. Stofnað hafði verið til Hrafnseyrarhátíðar til minningar um Jón 1911. Minjasafn Jóns Sigurðssonar tók til starfa á Hrafnseyri 1980.



Á Hrafnseyrarhátíð 17. júní 1961 mæltist Ásgeiri Ásgeirssyni forseta svo um Jón Sigurðsson: „Það getur enginn gert sér grein fyrir því, hvernig nú væri ástatt um hag þjóðar vorrar, ef hún hefði ekki eignast Jón Sigurðsson, þegar mest lá við. Það verður ekki stungið svo skóflu í jarðveg og sögu íslenskrar viðreisnar að ekki komi niður á æfistörf Jóns Sigurðssonar. Jón Sigurðsson er ímynd Íslendingsins eins og hann getur verið mestur og bestur.“

Heimildaskrá:
  • Ágúst Sigurðsson, „Forn í háttum, föst í lund“, Mannlíf og saga fyrir vestan, 10. hefti, ritstj. Hallgrímur Sveinsson, Vestfirska forlagið, Hrafnseyri 2002
  • Einar Laxness: Jón Sigurðsson forseti 1811-1879: Yfirlit um ævi og starf í máli og myndum, Sögufélagið, Reykjavík 1979
  • Íslenska alfræðiorðabókin, Örn og Örlygur, Reykjavík 1990
  • Jón Sigurðsson: Hugvekja til Íslendinga: Úrval úr ræðum og ritum Jóns Sigurðssonar til loka þjóðfundar, ritstj. Sverrir Kristjánsson og Jakob Benediktsson, Mál og menning, Reykjavík 1951
  • Jón Sigurðsson: Jón Sigurðsson í ræðu og riti, Vilhjálmur Þ. Gíslason gaf út, Norðri, Reykjavík 1944
  • Lúðvík Kristjánsson: Á slóðum Jóns Sigurðssonar, Skuggsjá, Hafnarfirði 1961
  • Páll Eggert Ólason: Jón Sigurðsson, 1. - 5. bindi, Hið ízlenska þjóðvinafélag, Reykjavík 1929-1933

Myndir eru fengnar af vefsíðum tileinkuðum Jóni Sigurðssyni og Hrafnseyri við Arnarfjörð. Á þeim er að finna margvíslegan fróðleik um Jón Sigurðsson og fæðingarstað hans.
 Efnisorð Jón Sigurðsson  sjálfstæðisbarátta 
 Tilvísun Hallgrímur Sveinsson. „Hver var Jón Sigurðsson?“. Vísindavefurinn 9.7.2003. http://visindavefur.hi.is/?id=3569. (Skoðað 25.7.2007).
Hallgrímur Sveinsson,
staðarhaldari á Hrafnseyri og útgefandi

Ég ætla ekki að mæla með þessari gerðar af mótmæli hjá Saving Iceland. Enn allavega eru þær að virka í fjölmiðlum. Meira enn eihver þögul og lögleg mótmælaganga sem t.d. hinn frábæri Ómar Ragnarsson gékk í vor.

Þögul og lögleg mótmæli virka bara ekki á Íslandi í dag. Þess vegna þarf að fara þessa leið til að sýna alvöru málsins sem þau eru að mótmæla.

 


mbl.is Áskorun til Saving Iceland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tímavél Stórhöfðingjans: Árið er .........

......1996.

Gunnlaugur Þórðarson, lögmaður, í Morgublaðsgrein 20. febrúar 1996:
"Gerð ganganna mun án efa kosta mannslíf."

"Mér er ekki kunnugt um neinn íslenskan verkfræðing, tæknifræðing né arkitekt, en þeir vera að standa ábyrgir fyrir gerðum sínum, sem fæst til að taka ábyrgð á eða jafnvel mæla með jarðgöngunum."

Gunnlaugur Þórðarson, lögmaður, í Morgunblaðsgrein 29. febrúar 1996:
"Í þessu máli, sem svo mörgum öðrum milli íslensku þjóðarinnar og norskra stjórnvalda, gildir gamla máltækið "frændur eru frændum verstir". Það er dapurlegt að hugsa til þess að það mun enn, á sinn hátt, rætast í jarðgöngunum undir Hvalfirði."

Magnús Sigurðsson skrifar í DV 23. febrúar 1996:
"Þeir sem ég hef heyrt ræða göngin telja þau beinlínis óðs manns æði og það skipti verulegu máli að þau verði ekki að veruleika."

Ágúst Sigurðsson skrifar í DV 29. febrúar 1996:
"Hér er rennt blint í sjóinn, í þeirra orða fyllstu merkingu, með gerð ganganna og þau eiga því miður eftir að verða stór og mikil martröð allrar þjóðarinnar á komandi árum. Mótmæli verða því að koma fram."

Jónas Kristjánsson í forystugrein í DV 27. febrúar 1996:
"Til marks um þýlyndi Íslendinga má hafa, að engin samtök grípa til varna gegn Hvalfjarðargöngum. Fólk tuðar gegn göngunum í hornum sínum, en notar ekki samtakamátt til að koma í veg fyrir, að göngin verði að einni helstu martröð þjóðarbúsins á næstu árum."

"Ef Íslendingar væru ekki þýlyndari en aðrar þjóðir, létu þeir ekki rugl af þessu tagi yfir sig ganga hljóðalaust. Stofnuð væru samtök til að gæta hagsmuna skattgreiðenda og vegfarenda til þess að berjast gegn því, að vandræðin yrðu meiri en þau eru þegar orðin."

"Stofna þarf virk almannasamtök til að vernda viðhald og framkvæmdir við veginn fyrir botn Hvalfjarðar og hindra frekari ábyrgð skattgreiðenda á göngunum."

Ólafur Sigurgeirsson á Þaravöllum í samtali við Tímann 24. febrúar 1996:
"Þessi göng eru eitt mesta umhverfisslys landsins og stórskaði fyrir okkur hér og alla landsmenn. Göngin eiga eftir að verða dragbítur á þjóðfélaginu í áratugi og komast sennilega aldrei í gagnið."

Gunnlaugur Þórðarson snýr við blaðinu

Gunnlaugur Þórðarson, hæstaréttarlögmaður, var í hópi þeirra sem hvað harkalegast gagnrýndu áform um Hvalfjarðargöng á opinberum vettvangi og vöruðu við að "anað yrði út í" þessar framkvæmdir. Hann skrifaði greinar í Morgunblaðið, 20. febrúar 1996 undir fyrirsögninni "Þjóðardoði" og 29. febrúar 1996 undir fyrirsögninni "Hvalfjarðargöngin, Smugan og Mozart".
Gunnlaugi snerist hugur svo um munaði og hann vitnaði síðar í tvígang í Morgunblaðinu um ágæti Hvalfjarðarganga. Þann 25. október 1997 skrifaði hann grein undir fyrirsögninni "Að skjátlast er mannlegt" og rakti hvernig undirmeðvitund sín hefði rumskað þegar fréttir bárust um glæsilegan árangur við gangagerðina:

"Gat það verið, að baráttugleðin í fyrrgreindum blaðagreinum hefði leitt mig á villigötur? Og lét þetta mig ekki í friði. Ég varð að skoða verkið með eigin augum."

Gunnlaugur fékk síðan leyfi til að skoða Hvalfjarðargöng í fylgd Hermanns Sigurðssonar, verkfræðings og þáverandi staðarstjóra Fossvirkis í Hvalfirði. Eftir þá heimsókn skrifaði Gunnlaugur Þórðarson m.a.:

"Heimsóknin í göngin sannfærði mig um , að þar væri unnið stórkostlegt mannvirki, sem yrði þjóðinni lyftistöng og væri vottur þess stórhugar, sem ríkja ætti með íslensku þjóðinni."

"Öryggistilfinningin þarna neðanjarðar var dásamleg. Manndómurinn í verkinu er þeim, sem að því standa, til sóma. Í samræmi við áðurnefnt spakmæli hlýt ég að leiðrétta orð mín og hlakka til að fara um Hvalfjarðargöngin fullfrágengin norður á Húsavík að rúmu ári. Til hamingju Ístak og Fossvirki!"

Tekið af spolur.is

Meira hér:

  Heimsendaspár
  Hver er Staupa-Steinn?
  Hvar er Staupasteinn?
  Deilt um Staupa-Stein
  Tvær útlitstillögur

Fréttir
Gjaldskrá og áskrift
Hollráð og öryggi
Spölur
Framkvæmdin
Lotsberg
Innskráning

Og í dag er þetta sagt á moggablogginu um áætluð jarðgöng í framtíðinni milli lands og Eyja.

Bloggað um fréttina

Ég man vel eftir því þegar maður heyrði að það ætti að gera Hvalfjarðargöngin. Maður bara hugsaði hvað þetta væri mikið firra að ætla búa til göng niður í sjóinn. Og ég var ákveðinn í því að ætla aldrei að fara í þessi göng. Enn svo var það einn góðan veðurdag að ég fór í gönginn mér til mikilar ánægju.

Þannig að það er ekki hvort heldur hvenær jarðgöng koma milli lands og Eyja.Cool

Enn fyrst þarf að endurnýja Herjólf. Og hafa þá helst tvo sem ganga móti hvor öðrum. Svo fólk ofan af landi geta skroppið til Eyja að morgni og farið að kvöldi.  Þannig mundi dagurinn nýtast báðum meginn.

 

Ef þið vilji vita meira um Hvalfjarðargöng þá farið bara á Google: http://www.google.is/search?hl=is&q=hvalfjar%C3%B0arg%C3%B6ng&lr 

 


mbl.is „Álitamál hvort göng til Vestmannaeyja séu réttlætanleg"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

"Predikarinn" og hans litla viskubrunn

Ég er alveg undrandi hvað sumir eru fávísir um samgöngumál milli lands og Eyja. Og er það aðallega þeir sem búa í höfuðborgarsvæðinu. Til dæmis þessi "Predikari" sem er búinn að setja ath.semd við þessa moggabloggsfrétt hjá ýmsum. Það mætti halda að það sé ekkert líf fyrir utan Reykjavík.

Að hlusta á svona kjaftæðið er skandall.

Er er þessi ath.semd:

 

Stór hluti Vestmannaeyjaskeggja er aðfluttur eftir gos að eigin ósk og  án alls þrýsting okkar hinna. Þetta var vafalaust upplýst ákvörðun þeirra sem hana tóku, vitandi um samgönguleysið sem var reyndar margfalt meira en nú. Þarna sóttu menn í dreifbýlissæluna, fiskvinnsluna, o.s.frv. . Þeir sem í Vestmannaeyjum búa hafa ekki langt að keyra frá heimili að vinnustað. Stór hópur getur gengið til og frá vinnu án þess að hafa mikið fyrir því. Stærstur hluti þeirra sem búa á höfuðborgarsvæðinu njóta ekki þessa munaðar. Þar þurfa menn að fylla tankinn á heimilisbílnum ekki sjaldnar en 1 sinni í viku. Nú eða þá að kaupa sér í strætó til að komast til og frá vinnustað og eyða í það kannski allt að þremur klukkustundum samtals á dag alla virka daga. Þessa gætir ekki í Vestmanneyjum. Þá er vöruverð orðið niðurgreitt af höfuðborgarbúum með hærra verði en til er kostað þar sem flestar verslunarkeðjur hafa séð fyrir jöfnu vöruverði, sem og eldsneytisverði. Eru Vestmannaeyjarbúar tilbúnir að greiða niður kostnað íbúa höfuðborgarsvæðisins til að komast til og frá vinnu? Eru þeir tilbúnir að jafna launamun, eða greiða fyrir nýlenduvörurnar sínar án niðurgreiðslu neytenda á höfuðborgarsvæðinu? Eru þeir tilbúnir til þess að felld verði niður niðurgreiðslan á Herjólfi ? Svona má lengi telja.

Predikarinn, 24.7.2007 kl. 02:04

Enn annars vil ég skamma alla þá stjórnálamenn Sjálfstæðismanna og Samfylkingar fyrir slæglega frammistöðu í samgöngumálum milli lands og Eyja. Og vona ég þeir farið nú að vakna til lífsins.

 


mbl.is Ferðum Herjólfs ekki fjölgað frekar um verslunarmannahelgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Er ekki nóg......

.....komið af þessari vitleysu??

Kæru Vestmannaeyingar (og arðir íslendingar) stofnum aðgerðarsamtök björgum samgöngur milli lands og Eyja. Og látum í okkur heyra og mótmælum. Við getum beitt nýjum óvinsælum aðferðum á íslandi eins og að kasta málingu í hús. Eða við getum haldið skemmtigöngu á Ártúnsbrekkunni. Svona einsog alvöru mótmælendur gera.

Enn það skrýtna er að þurfa að fá leyfi frá stjórnvöldum til að mótmæla á lyðræðisríkinu Íslandi. Enn stjórnvöld á íslandi þola ekki að það sé að mótmæli á störf þeirra. Og virðast óspart nota lögregluna til að þagga niður lögregluna.


mbl.is Athugasemd frá Vegagerðinni vegna fréttar í Morgunblaðinu 21. júlí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tilraun til manndráps með því.........

.........að keyra á nýju (óstaðfestu) íslandsmeti í hraðakstri. Til hamingju með að vera heppinn að vera lifandi og að löggan hefur ná að stöðva þig áður enn þú drepur sjálfan þig eða aðra. Vonandi færðu ekki að snerta bíll í langan bíl.


mbl.is Tekinn á tæplega 200 km hraða á Reykjanesbrautinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Stórt og mikið hrós.......

Frábært hvað þau hafa gert fyrir ferðaþjónustuna og eiga hrós skilið.Heart

Enn eitt meiga þau bæta þegar þau koma með ferðamenn uppá Stórhöfða. Enn það er að koma með ferðamennina heim að vitahúsið. Svona eins og fyrrverandi ferðaþjónustumaðurinn Páll Helgason gerði með miklu sóma.

Svo má Simmi fara hugsa betur um kindurnar sínar. Sumarið er að vera búið og hann hefur ekki enn rúið þær. Hefur sjálfsagt ekki tíma til þess. 

 


mbl.is Sigurmundur Einarsson og Unnur Ólafsdóttir reka ferðaþjónustuna Viking Tours
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Einkaþjóðvegur Eimskips nr. 240

Hvað á þessi skrípaleikur að ganga lengi. Stjórnvöld virðast alveg búinn að gleyma öllum fögru loforðunum fyrir kosningar í vor. Ekki dugar það einu sinni þó að bæjarstjórinn liggur á hné og grátbýðið til ríkisstjórnar. Þó er hann Elliði í íhaldsliðinu (sjálfstæðisflokknum).

Ég er að sjá betur og betur að það var stórmistök að það séu ekki við Vestmanneyingar sem reka Herjólf.  Hvað í andsk. gengur þessum mönnum hjá Eimskip að blóðmjólka um aukaferðir milli lands og Eyja.


mbl.is „Íslendingar hljóta að gera þá kröfu að við getum ferðast eftir þjóðvegakerfinu"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband