Þetta var smá norðan hvellur í gær og nótt.
Mið 01.08 kl. 03:00 | ![]() | ![]() | 21 m/s / 30 m/s | 9°C |
Einsog þig sjáið þá fór 10 mín. meðalvindhraði mest í 21 m/s. Enn í vindhviðu í 30 m/s. Sem sýnir vel hvað norðanáttin getur verið byljótt vegna norðurfjallana á Heimaey. Plús það eru fjöllinn uppá suðurlandi sem á líka vissa sök á þessu.
E.s. 25 m/s er 10 vindstig.
![]() |
Fellihýsi fuku í Vestmannaeyjum |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Fimmtudagur, 2. ágúst 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
![]() |
Fylgi Sjálfstæðisflokks eykst |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Fimmtudagur, 2. ágúst 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hann ætti bara frekar nota flickr.com og grúppa sig þar.
Stúlkurnar gátu gefið greinargóða lýsingu á fatnaði mannsinsin. Enn hefði ekki verið gott að fá lýsinu á t.... líka? Nei, nú fór ég yfir strikið............
![]() |
Maður beraði sig við stúlkur í Grafarvogi |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 31. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Það alveg með ólíkindum hvað þetta er búið sitja á hakanum í mörg ár.
Svo má líka fara gera einhvað fyrir Nátturugripasafn Vestmannaeyja sem var "besta" náttúragripasafn Íslands í langan tíma. Og var eitt af trompunum í ferðamálunum hér í Vestmannaeyjum.
![]() |
Nýtt náttúrufræðihús |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 31. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
.....að skemma björgunartæki????
Skammist ykkar sem gera svona.
![]() |
Skemmdarverk unnin á björgunarskipi í Sandgerðishöfn |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 31. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Ég hef alltaf dást og borið virðingu fyrir fólk sem þorir að vera nakinn á almennafæri. Og ekki skammast sín fyrir að vera ekki með einhvað fullkominn líkama.
Lífið væri nú legilegt ef allir væru með fullkominn líkama.
![]() |
Strípalingar handteknir í Mosfellsbæ |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Mánudagur, 30. júlí 2007 (breytt kl. 05:40) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
.....fyrir þetta! Og hann drap engan!
![]() |
Dæmdur í 4,5 árs fangelsi fyrir tilraun til manndráps |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Mánudagur, 30. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Er þetta enn ein bólan sem springur. Það var nú refarækt suður á eyju sem rak sig ekki.
Svo nýjasta dæmið matvalaeinhvað...
Enn vonandi gengur þetta upp. Aldrei vita nema ég fái starf í þessu fyrirtæki. Skál
![]() |
Rís bjórverksmiðja í Vestmannaeyjum í vor? |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Mánudagur, 30. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hérna vitna ég í bloggið hjá moggabloggaranum Mörtu sem er með frábæra hugmynd um bættar samgöngur til og frá stór-höfuðborgarsvæðinu. Og ég mun styðja það ef það er til að bæta samgöngur.
27.7.2007 | 18:23
Hraðlest
Hraðlest inn til borgarinnar myndi henta vel þarna.
Myndi stytta verulega ferðatímann milli flugvallarsvæðisins og höfuðborgarsvæðisins enda er þetta svæði tilvalið fyrir námsmannaíbúðir handa þeim sem stunda nám á stór-höfuðborgarsvæðinu.
Gæti hentað ýmsum öðrum sem vilja stunda vinnu í borginni en vilja búa í ódýrara húsnæði heldur en það sem býðst inni í borg. Það er staðreynd að í einhverjum tilvikum er tekjulágt fólk að flýja höfuðborgarsvæðið vegna þess háa húsnæðiskostnaðar sem hér er.
Hraðlest kæmi sömuleiðis flugfarþegum að góðum notum og myndi gera það að raunhæfum möguleika að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur.
Enn sama Marta er algjörðu meiði að hugmyndum um jarðgöng milli lands og Eyja
23.7.2007 | 14:46
Jarðgöngin enn og aftur
Vestmannaeyingar þrýsta á, leynt og ljóst og við öll hugsanleg tækifæri að sýna fram á þörf fyrir jarðgöng til Eyja. Ég er ekki hlynnt því. Það yrði alltof dýr framkvæmd fyrir ríkiskassann ef tekið er tillit til þess hve fáir myndu aka um þau að staðaldri. Peningunum yrði betur varið í að auka umferðaröryggi á höfuðborgarsvæðinu.
xxx
25.7.2007 | 01:14
Tæknileg mistök?
80 milljarðar!
Skv skýrslunni er talað um 50 - 80 milljarða. Það gera minnst 44 milljónir á hverja 4ra manna fjölskyldu eða 11 - 18 millj á hvern íbúa. Mannsævin er að meðaltali um 70 ár eða svo...
"Verkfræðingar á flippi " og annað viðlíka gáfulegt segir stjórnmálamaður þeirra Eyjaskeggja no 1
Eyjamenn ættu að fá aðra ferju og hafa tvö skip í siglingum á milli lands og eyja eins og ágætir bloggarar hafa sagt hér og MD málið dautt.
Það er ekki sama Jón og séra Jón. Þýðing: Það er ekki sama Vestmannaeyingur og Stór-höfuðuborgarbúi.
Dægurmál | Sunnudagur, 29. júlí 2007 (breytt kl. 20:16) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
The Akashi-Kaikyo Bridge (明石海峡大橋 Akashi Kaikyō Ō-hashi?), also known as Pearl Bridge, is a suspension bridge in Japan that crosses the Akashi Strait; it links Maiko in Kobe and Iwaya on Awaji Island as part of the Honshū-Shikoku Highway. It is the longest suspension bridge in the world to date, as measured by the length of its center span 1,991 metres (6,532 ft), substantially longer than the second longest suspension bridge, the Danish Great Belt Bridge. Its total length is 3,911 metres (12,831 ft). It was planned to be one of three Honshū-Shikoku connecting bridges, annexing two borders of the Inland Sea.
Contents[hide]Tekið af http://en.wikipedia.org/wiki/Akashi-Kaikyo_Bridge
Hehe.....var bara velta mér hvort brúargerð milli lands og Eyja væri mögulegt? Munið eftir íslensku sjónvarpsauglýsingunni þar sem var sett brú milli lands og Eyja? Enn ég er bara búinn að gleyma hvaða fyrirtæki var auglýsa. Kannski getur einhver sagt mér það hér? |
Dægurmál | Föstudagur, 27. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Seikei-göngin í Japan eru meira enn 20 km löng í sjó. Enn í Japan er mikið um stóra jarðskjálfta af stærri gerðinni. Og jafnframt því að þar er virkt eldfjallasvæði. Enn "rök" hjá hinum vantrúuðu íslendingum er þannig afskaplega léleg. Ef Japanir geta gert þetta nógu öruuggt fyrir jarðhræðingum hjá sér. Þá ætti það ekki vera vandamálið með Vestmannaeyjagöngin.
Það er bara kostnaðurinn sem er stærsta hindrunin. Enn ekki verður Bakkafjara ódýrari......
Sjá uppl. um Sekei gönginn hér: http://en.wikipedia.org/wiki/Seikan_Tunnel
Seikan Tunnel
From Wikipedia, the free encyclopedia
The Seikan Tunnel (青函トンネル Seikan Tonneru or 青函隧道 Seikan Zuidō) is a 53.85 km (33.49 mile) railway tunnel in Japan, with a 23.3 km (14.5 mile) portion under the seabed. It travels beneath the Tsugaru Strait connecting Aomori Prefecture on the Japanese island of Honshū and the island of Hokkaidō as part of the Japan Railways Kaikyo Line. Although it is the longest railway tunnel in the world, faster and cheaper air travel has left the Seikan Tunnel comparatively underused.
Contents[hide] |
http://en.wikipedia.org/wiki/Seikan_Tunnel
![]() |
Engin jarðgöng til Vestmannaeyja en ferðum Herjólfs fjölgað |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Föstudagur, 27. júlí 2007 (breytt kl. 17:46) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
Það er ekki vit að eyða peningum í Bakkafjöru. Kommon þetta er laus sandur sem er á hreyfingu og svo er þarna oft illráðanlegt brim. Kostnaður verður fljótt svimandi hár.
Enn annars yfir í annað þessu tengt. Það má finna ýmislegt tengt jarðgöngum á netinu. Einsog þessir tenglar: http://en.wikipedia.org/wiki/Tunnel Wikepedia klikkar ekki.
http://is.wikipedia.org/wiki/Hvalfjar%C3%B0arg%C3%B6ng
http://www.visindavefur.hi.is/search2/default.aspx?query=Hvalfjarðargöng
![]() |
Bakkafjara kann að vera millileikur" |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Fimmtudagur, 26. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
Þetta þykir mér nú of langt gengið
24.7.2007 | 21:12
Ekkert álitamál
Þetta er algjört glapræði.
Þó svo að hinn sjálfskipaði sérfræðingur Eyjamanna í jarðgangnagerð, glæpamaðurinn á Stórhöfða, telji skýrslu verkfræðistofunnar vera rugl, þá er ekki þar með sagt að það eigi að ausa úr sjóðum ríkisins meiri peningum til þess eins að reikna út að 50-80 milljarða jarðgögn borgi sig aldrei fyrir 4000 manna byggð.
Til samanburðar má nefna að títtnefnd Sundagögn, sem þykja helst til dýr, eiga að kosta 16 milljarða. Íbúar Reykjavíkursvæðisins eru tæp 200 þúsund og skv framtíðarspám Vegagerðarinnar munu um að lágmarki 20 þús bílar aka umrædd göng á sólarhring.
Hversu margir ætli myndu aka Vestmanneyjagögn á sólarhring árið 2012 ? Kannski 500.
Það ætti ekki að vera flókið að skófla þessum pælingum út af borðinu með einföldu reikningsdæmi.
Hins vegar mætti frekar eyða peningum í að kanna með bætta hafnaraðstöðu fyrir Herjólf, það er miklu raunsærri kostur.
tekið af http://lm.blog.is/blog/lm/entry/269884/
Lágmark að hafa staðreyndir í lagi.
Ég og faðir minn eru ekki Árni Jhonsen. Hann Árni á heima í Höfðabóli og ég faðir minn eigum heima í Stórhöfða.
24.7.2007 | 21:12
Ekkert álitamál
Þetta er algjört glapræði.
Þó svo að hinn sjálfskipaði sérfræðingur Eyjamanna í jarðgangnagerð, glæpamaðurinn á Stórhöfða, telji skýrslu verkfræðistofunnar vera rugl, þá er ekki þar með sagt að það eigi að ausa úr sjóðum ríkisins meiri peningum til þess eins að reikna út að 50-80 milljarða jarðgögn borgi sig aldrei fyrir 4000 manna byggð.
Til samanburðar má nefna að títtnefnd Sundagögn, sem þykja helst til dýr, eiga að kosta 16 milljarða. Íbúar Reykjavíkursvæðisins eru tæp 200 þúsund og skv framtíðarspám Vegagerðarinnar munu um að lágmarki 20 þús bílar aka umrædd göng á sólarhring.
Hversu margir ætli myndu aka Vestmanneyjagögn á sólarhring árið 2012 ? Kannski 500.
Það ætti ekki að vera flókið að skófla þessum pælingum út af borðinu með einföldu reikningsdæmi.
Hins vegar mætti frekar eyða peningum í að kanna með bætta hafnaraðstöðu fyrir Herjólf, það er miklu raunsærri kostur.
tekið af http://lm.blog.is/blog/lm/entry/269884/
Lágmark að hafa staðreyndir í lagi. Ég og faðir minn eru ekki Árni Jhonsen. Hann Árni á heima í Höfðabóli og ég faðir minn eigum heima í Stórhöfða.
Dægurmál | Miðvikudagur, 25. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
xx
| ![]() | |||||||||||
![]() | ||||||||||||
![]() |
| ![]() | ||||||||||
![]() | ||||||||||||
![]() |
| ![]() | ||||||||||
![]() | ||||||||||||
![]() |
| ![]() | ||||||||||
![]() | ||||||||||||
![]() |
| ![]() | ||||||||||
![]() | ||||||||||||
![]() |
| ![]() | ||||||||||
![]() | ||||||||||||
![]() |
|
Ég ætla ekki að mæla með þessari gerðar af mótmæli hjá Saving Iceland. Enn allavega eru þær að virka í fjölmiðlum. Meira enn eihver þögul og lögleg mótmælaganga sem t.d. hinn frábæri Ómar Ragnarsson gékk í vor.
Þögul og lögleg mótmæli virka bara ekki á Íslandi í dag. Þess vegna þarf að fara þessa leið til að sýna alvöru málsins sem þau eru að mótmæla.
![]() |
Áskorun til Saving Iceland |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Miðvikudagur, 25. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
......1996.
Gunnlaugur Þórðarson, lögmaður, í Morgublaðsgrein 20. febrúar 1996:"Gerð ganganna mun án efa kosta mannslíf."
"Mér er ekki kunnugt um neinn íslenskan verkfræðing, tæknifræðing né arkitekt, en þeir vera að standa ábyrgir fyrir gerðum sínum, sem fæst til að taka ábyrgð á eða jafnvel mæla með jarðgöngunum."
Gunnlaugur Þórðarson, lögmaður, í Morgunblaðsgrein 29. febrúar 1996:
"Í þessu máli, sem svo mörgum öðrum milli íslensku þjóðarinnar og norskra stjórnvalda, gildir gamla máltækið "frændur eru frændum verstir". Það er dapurlegt að hugsa til þess að það mun enn, á sinn hátt, rætast í jarðgöngunum undir Hvalfirði."
Magnús Sigurðsson skrifar í DV 23. febrúar 1996:
"Þeir sem ég hef heyrt ræða göngin telja þau beinlínis óðs manns æði og það skipti verulegu máli að þau verði ekki að veruleika."
Ágúst Sigurðsson skrifar í DV 29. febrúar 1996:
"Hér er rennt blint í sjóinn, í þeirra orða fyllstu merkingu, með gerð ganganna og þau eiga því miður eftir að verða stór og mikil martröð allrar þjóðarinnar á komandi árum. Mótmæli verða því að koma fram."
Jónas Kristjánsson í forystugrein í DV 27. febrúar 1996:
"Til marks um þýlyndi Íslendinga má hafa, að engin samtök grípa til varna gegn Hvalfjarðargöngum. Fólk tuðar gegn göngunum í hornum sínum, en notar ekki samtakamátt til að koma í veg fyrir, að göngin verði að einni helstu martröð þjóðarbúsins á næstu árum."
"Ef Íslendingar væru ekki þýlyndari en aðrar þjóðir, létu þeir ekki rugl af þessu tagi yfir sig ganga hljóðalaust. Stofnuð væru samtök til að gæta hagsmuna skattgreiðenda og vegfarenda til þess að berjast gegn því, að vandræðin yrðu meiri en þau eru þegar orðin."
"Stofna þarf virk almannasamtök til að vernda viðhald og framkvæmdir við veginn fyrir botn Hvalfjarðar og hindra frekari ábyrgð skattgreiðenda á göngunum."
Ólafur Sigurgeirsson á Þaravöllum í samtali við Tímann 24. febrúar 1996:
"Þessi göng eru eitt mesta umhverfisslys landsins og stórskaði fyrir okkur hér og alla landsmenn. Göngin eiga eftir að verða dragbítur á þjóðfélaginu í áratugi og komast sennilega aldrei í gagnið."
Gunnlaugur Þórðarson snýr við blaðinu
Gunnlaugur Þórðarson, hæstaréttarlögmaður, var í hópi þeirra sem hvað harkalegast gagnrýndu áform um Hvalfjarðargöng á opinberum vettvangi og vöruðu við að "anað yrði út í" þessar framkvæmdir. Hann skrifaði greinar í Morgunblaðið, 20. febrúar 1996 undir fyrirsögninni "Þjóðardoði" og 29. febrúar 1996 undir fyrirsögninni "Hvalfjarðargöngin, Smugan og Mozart".
Gunnlaugi snerist hugur svo um munaði og hann vitnaði síðar í tvígang í Morgunblaðinu um ágæti Hvalfjarðarganga. Þann 25. október 1997 skrifaði hann grein undir fyrirsögninni "Að skjátlast er mannlegt" og rakti hvernig undirmeðvitund sín hefði rumskað þegar fréttir bárust um glæsilegan árangur við gangagerðina:
"Gat það verið, að baráttugleðin í fyrrgreindum blaðagreinum hefði leitt mig á villigötur? Og lét þetta mig ekki í friði. Ég varð að skoða verkið með eigin augum."
Gunnlaugur fékk síðan leyfi til að skoða Hvalfjarðargöng í fylgd Hermanns Sigurðssonar, verkfræðings og þáverandi staðarstjóra Fossvirkis í Hvalfirði. Eftir þá heimsókn skrifaði Gunnlaugur Þórðarson m.a.:
"Heimsóknin í göngin sannfærði mig um , að þar væri unnið stórkostlegt mannvirki, sem yrði þjóðinni lyftistöng og væri vottur þess stórhugar, sem ríkja ætti með íslensku þjóðinni."
"Öryggistilfinningin þarna neðanjarðar var dásamleg. Manndómurinn í verkinu er þeim, sem að því standa, til sóma. Í samræmi við áðurnefnt spakmæli hlýt ég að leiðrétta orð mín og hlakka til að fara um Hvalfjarðargöngin fullfrágengin norður á Húsavík að rúmu ári. Til hamingju Ístak og Fossvirki!"
Tekið af spolur.is
Meira hér:
Heimsendaspár
Hver er Staupa-Steinn?
Hvar er Staupasteinn?
Deilt um Staupa-Stein
Tvær útlitstillögur
Fréttir
Gjaldskrá og áskrift
Hollráð og öryggi
Spölur
Framkvæmdin
Lotsberg
Innskráning
Og í dag er þetta sagt á moggablogginu um áætluð jarðgöng í framtíðinni milli lands og Eyja.
Bloggað um fréttina- Marta B HelgadóttirTæknileg mistök?
- Sveinn Elías Hansson80.000.000.000 kr fyrir holu til Vestmannaeyja.
- Elliði VignissonTölurnar eru hærri en ég vonaði
- Valur ÆgissonKemur ekki á óvart
- Gísli Bergsveinn ÍvarssonPeningunum væri betur varið í þarfari verkefni
- Gísli BaldvinssonGefum frekar eyjabúum 10 millur á mann
- Gísli HjartarsonSkilaboðin eru skýr
- Guðrún JónsdóttirMér líður eins og.....
- LMEkkert álitamál
- Rögnvaldur HreiðarssonÁrni Johnsen segir verkfræðinga á flippi.
- Ridar T. Falls6 orða saga #160
- Vignir ArnarsonEru menn 1/2vitar ???????
- SævarinnHækkun í hafi ?
- Vinir Ketils BóndaViðbjóður
- Jóhannes RagnarssonÁrni og blábjánarnir í eyjagangaleik.
- DharmaSetjum þetta í samhengi
- Haukur NikulássonHvaða, hvaða bara 11-18 milljónir á hvert mannsbarn í eyjum!
- Hafsteinn Viðar ÁsgeirssonÞað liggur við...
Ég man vel eftir því þegar maður heyrði að það ætti að gera Hvalfjarðargöngin. Maður bara hugsaði hvað þetta væri mikið firra að ætla búa til göng niður í sjóinn. Og ég var ákveðinn í því að ætla aldrei að fara í þessi göng. Enn svo var það einn góðan veðurdag að ég fór í gönginn mér til mikilar ánægju.
Þannig að það er ekki hvort heldur hvenær jarðgöng koma milli lands og Eyja.
Enn fyrst þarf að endurnýja Herjólf. Og hafa þá helst tvo sem ganga móti hvor öðrum. Svo fólk ofan af landi geta skroppið til Eyja að morgni og farið að kvöldi. Þannig mundi dagurinn nýtast báðum meginn.
Ef þið vilji vita meira um Hvalfjarðargöng þá farið bara á Google: http://www.google.is/search?hl=is&q=hvalfjar%C3%B0arg%C3%B6ng&lr
![]() |
Álitamál hvort göng til Vestmannaeyja séu réttlætanleg" |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Miðvikudagur, 25. júlí 2007 (breytt kl. 04:15) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Ég er alveg undrandi hvað sumir eru fávísir um samgöngumál milli lands og Eyja. Og er það aðallega þeir sem búa í höfuðborgarsvæðinu. Til dæmis þessi "Predikari" sem er búinn að setja ath.semd við þessa moggabloggsfrétt hjá ýmsum. Það mætti halda að það sé ekkert líf fyrir utan Reykjavík.
Að hlusta á svona kjaftæðið er skandall.
Er er þessi ath.semd:
Predikarinn, 24.7.2007 kl. 02:04
Enn annars vil ég skamma alla þá stjórnálamenn Sjálfstæðismanna og Samfylkingar fyrir slæglega frammistöðu í samgöngumálum milli lands og Eyja. Og vona ég þeir farið nú að vakna til lífsins.
![]() |
Ferðum Herjólfs ekki fjölgað frekar um verslunarmannahelgina |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 24. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (6)
.....komið af þessari vitleysu??
Kæru Vestmannaeyingar (og arðir íslendingar) stofnum aðgerðarsamtök björgum samgöngur milli lands og Eyja. Og látum í okkur heyra og mótmælum. Við getum beitt nýjum óvinsælum aðferðum á íslandi eins og að kasta málingu í hús. Eða við getum haldið skemmtigöngu á Ártúnsbrekkunni. Svona einsog alvöru mótmælendur gera.
Enn það skrýtna er að þurfa að fá leyfi frá stjórnvöldum til að mótmæla á lyðræðisríkinu Íslandi. Enn stjórnvöld á íslandi þola ekki að það sé að mótmæli á störf þeirra. Og virðast óspart nota lögregluna til að þagga niður lögregluna.
![]() |
Athugasemd frá Vegagerðinni vegna fréttar í Morgunblaðinu 21. júlí |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 24. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
.........að keyra á nýju (óstaðfestu) íslandsmeti í hraðakstri. Til hamingju með að vera heppinn að vera lifandi og að löggan hefur ná að stöðva þig áður enn þú drepur sjálfan þig eða aðra. Vonandi færðu ekki að snerta bíll í langan bíl.
![]() |
Tekinn á tæplega 200 km hraða á Reykjanesbrautinni |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 24. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Frábært hvað þau hafa gert fyrir ferðaþjónustuna og eiga hrós skilið.
Enn eitt meiga þau bæta þegar þau koma með ferðamenn uppá Stórhöfða. Enn það er að koma með ferðamennina heim að vitahúsið. Svona eins og fyrrverandi ferðaþjónustumaðurinn Páll Helgason gerði með miklu sóma.
Svo má Simmi fara hugsa betur um kindurnar sínar. Sumarið er að vera búið og hann hefur ekki enn rúið þær. Hefur sjálfsagt ekki tíma til þess.
![]() |
Sigurmundur Einarsson og Unnur Ólafsdóttir reka ferðaþjónustuna Viking Tours |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 24. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hvað á þessi skrípaleikur að ganga lengi. Stjórnvöld virðast alveg búinn að gleyma öllum fögru loforðunum fyrir kosningar í vor. Ekki dugar það einu sinni þó að bæjarstjórinn liggur á hné og grátbýðið til ríkisstjórnar. Þó er hann Elliði í íhaldsliðinu (sjálfstæðisflokknum).
Ég er að sjá betur og betur að það var stórmistök að það séu ekki við Vestmanneyingar sem reka Herjólf. Hvað í andsk. gengur þessum mönnum hjá Eimskip að blóðmjólka um aukaferðir milli lands og Eyja.
![]() |
Íslendingar hljóta að gera þá kröfu að við getum ferðast eftir þjóðvegakerfinu" |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Dægurmál | Þriðjudagur, 24. júlí 2007 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Stór hluti Vestmannaeyjaskeggja er aðfluttur eftir gos að eigin ósk og án alls þrýsting okkar hinna. Þetta var vafalaust upplýst ákvörðun þeirra sem hana tóku, vitandi um samgönguleysið sem var reyndar margfalt meira en nú. Þarna sóttu menn í dreifbýlissæluna, fiskvinnsluna, o.s.frv. . Þeir sem í Vestmannaeyjum búa hafa ekki langt að keyra frá heimili að vinnustað. Stór hópur getur gengið til og frá vinnu án þess að hafa mikið fyrir því. Stærstur hluti þeirra sem búa á höfuðborgarsvæðinu njóta ekki þessa munaðar. Þar þurfa menn að fylla tankinn á heimilisbílnum ekki sjaldnar en 1 sinni í viku. Nú eða þá að kaupa sér í strætó til að komast til og frá vinnustað og eyða í það kannski allt að þremur klukkustundum samtals á dag alla virka daga. Þessa gætir ekki í Vestmanneyjum. Þá er vöruverð orðið niðurgreitt af höfuðborgarbúum með hærra verði en til er kostað þar sem flestar verslunarkeðjur hafa séð fyrir jöfnu vöruverði, sem og eldsneytisverði. Eru Vestmannaeyjarbúar tilbúnir að greiða niður kostnað íbúa höfuðborgarsvæðisins til að komast til og frá vinnu? Eru þeir tilbúnir að jafna launamun, eða greiða fyrir nýlenduvörurnar sínar án niðurgreiðslu neytenda á höfuðborgarsvæðinu? Eru þeir tilbúnir til þess að felld verði niður niðurgreiðslan á Herjólfi ? Svona má lengi telja.