Afskaplega eru ......

.........sumir menn bjartsýnir að þetta muni virka. Eða er ég kannski svona svartsýn?

500174


mbl.is Melgresi til varnar höfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert svartsýnn...

Þetta virkar, það eru stór svæði þarna sem þegar hafa verið grædd og gengur vel en þetta er ekki auðvelt.

Burkni (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 11:41

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hehe... og þú ert bjartsýnn "Burkni".

Á myndinni sé ég bara svart, enda svartsýnn.

Enn mun þetta ekki bara fjúka þegar það verður þurrt og hvasst næst?

Pálmi Freyr Óskarsson, 2.6.2009 kl. 11:58

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Þetta er auðvitað hægt Vigfús, enn mér finnst aðstæður á Bakkafjöru þannig að þurfi meiri aðhald að hefta sandfok þarna vegna mikils þurrka og vinda. Þorlákshöfn er frekar veðursældari staður enn Bakkafjara.

Enn allt er hægt þegar viljinn er fyrir hendi. Besta dæmið er hérna í Vestmannaeyjum. Og nærtækasta dæmið er hérna í Stórhöfða fyrir minn tíma, enn höfðinn var ekkert nema sandur og grjót austanmeginn við húsið. Enn faðir minn var orðinn þreyttur á endalausu sand- og grjótfoki (grjót voru fara í gegnum rúðuna)að hann ákvað að græða landið. Og honum tókst það loks. Enn það þarf að halda gróðinu við, því mikið mæðir á því. Vegna þess að rof getur verið fljótt stækka í vindinum hér.

Pálmi Freyr Óskarsson, 2.6.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband