Hvers.............

..............vegna má ég ekki setja myndbönd af framhaldsþáttaröðinni Lost, á meðan RÚV fær að sýna það án þess að nokkur andmæli því?????

Hér spilunarlisti (playlisti) af 5 þáttaröðinni sem RÚV er að sýna á mánudagskvöldum.

Enn vegna viðkvæmni sumra set ég bara í tengill inn.


mbl.is Margir samverkandi þættir
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefurðu séð myndina Kramer vs Kramer ?

Krímer (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 22:53

2 identicon

Hvernig tengist þetta fréttinni um þetta hærðilega flugslys? Við erum að tala um 228 manns sem farast í flugslysi og það er einn samlandi okkar. Frekar ósmekklegt kæri bloggari.

Hanna (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 22:58

3 identicon

Ég ætla nú að leiðrétta Hönnu, það er ekki búið að staðfesta það hvort einhver sé látinn í vélinni þó það sé nú því miður líklegt.

Guggi (IP-tala skráð) 1.6.2009 kl. 23:11

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Krímer: Ekki svo ég muni.

Jón Ingi og Hanna:  Hvernig væri að þið færu að lesa færsluna mína alla? þá ættu þið sjá að ég er ekki beint að mótmæla RÚV (eða aðrar  sjónvarpsstöðvar) fyrir að sýna myndir sem  líkist því sem er gerast svo í raunveruleikanum á sama degi. Heldur er ég að benda ykkur og álíkum á að hvers vegna má ég ekki setja Youtubemyndband, á meðan RÚV sýndi sinn þátt í kvöld án þess að neinn segji við því.

Svo vil ég benda ykkur á Jón Ingi og Hanna, að mér finnst Lostþættirnir hundleiðinlegir, enn veit þó hver söguþráðurinn þáttana er. Og hann er mjög líkur því sem er að gerast, það er segja að flugvél/ar hverfur/a, reyndar hverfa þær á óvitrænan hátt í þáttunum.

Mér fannst þetta nógu "langsótt" tenging til að hafa þessa færslu smekklega. Enn greinilega er til ofurviðkvæmt fólk hér á netinu.

Pálmi Freyr Óskarsson, 2.6.2009 kl. 00:34

5 identicon

Auðvitað vonar maður að flugmönnum hafi tekist að ditcha vélini en það er frekar ólíklegt þar sem ekkert hefur fundist og er leitað á stóru hafsvæði og ekkert sést sem skýrt getur hvarf vélarinnar.

Athyglisvert að sjá að á farþegalist vélarinnar eru 2 Maroccomenn og einn Alsírbúi og eru þessi lönd þekktar uppeldisstöðvar fyrir Alkaida og múslimska hryðjuverkamenn og hafa oftar en ekki verið ungt fólk frá þessum löndum sem hafa verið heilaþveginn til að fórna sér í nafni Allah í stríðinu við vesturveldin.

Vonandi að það finnist úr henni svortu kassarnir sem fyrst svo hægt sé að finna hvað olli hvarfi vélarinnar og af hvaða orsökum hún fórst svo að ættingjar sitji ekki eftir í óvissu um afdrif ástvina sinna sem um borð voru

Harla ólíklegt að Elding hafi grandað vélini og þetta kom svo snöggt upp á að ekkert heyrðist frá flugmönnum vélarinnar þannig að allt lítur út fyrir að hún hafi hreinlega sundrast á flugi sem gerir þá miklu erfiðra að finna brak sem fellur til sjávar 

Vona í hjarta mínu að ef að sá Íslendingur sem var um borð og verði hann talinn af þá verði hann ekki fyrsti íslendingurinn sem lætur lífið af völdum hryðjuverks án þess að vera með rasisma gegn múslimum en þetta þjóðerni 3 manna þarna finnst mér ástæða til að kanna það mál vandlega sem örugglega verður gert

Vonandi finnst eitthvað sem fyrst og hugur manns er hjá þeim sem sakna síns ástvinar 

Guðmundur (IP-tala skráð) 2.6.2009 kl. 01:01

6 identicon

hlátur, þetta var nú bara létt grín hjá mér.

Krímer (IP-tala skráð) 25.10.2009 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband