Ha????????????????????????

Hvað er þessi breski utanríkisráðherra að meina????????????????

Allt í lagi að kalla gjörðir Hamas hryðjuverk, enn það er eina leiðinn ef þeir ætla að gera ísrelmönnum skaða. Á meðan ísrealmenn eiga fullkomnasta her í heimi í boði Bandaríkjamanna.

Enn að hann skuli dirfast að kalla þetta stríð hjá Ísrealmönnum er hneisa. Þetta er ekkert skylt orðið stríð. Heldur er þetta orðið að hryðjuverk og þjóðernishreinsarnir á saklausa og óbreytta palentíska borgara. Og þá aðallega hvað börn hafa lent ótrúlega illa í þessu...


mbl.is Miliband fordæmir stríð gegn hryðjuverkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lestu greinina, þá skilurðu kannski hvað hann er að meina.

Torfi Magnússon (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 17:32

2 Smámynd: el-Toro

í þessari grein er aldrei minnst á ísrael með nafni né hamas.

ég get ekki verið meira sammála Torfa.  "Lestu greinina, þá skilurðu kannski hvað hann er að meina."

el-Toro, 15.1.2009 kl. 18:48

3 identicon

lærðu stafsetningu. SKammarlegt að mbl haldi úti þessu fáránlega bloggi.

rassapiss (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 19:05

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég las þessa grein  Torfi og Svavar og hann nefnir stríð þarna gegn hryðjuverk. Og auðvitað kemur ekkert annað greina enn það sem ísrael er að gera palenstínumönnum.
Annars ef þetta er vitleysa í mér þá er það ónákvæm orðð ráðherra, eða að þssi grein hjá mbl.is sé ekki nógu góð. 
Erlent | AP | 15.1.2009 | 12:43

Miliband fordæmir stríð gegn hryðjuverkum

Utanríkisráðherrann breski, David Miliband, gagnrýndi í morgun harkalega stríðið gegn hryðjuverkum, sem bandarísk yfirvöld hafa leitt. Hann kallaði eftir alþjóðlegri samstöðu um að í framtíðinni yrði lögum framfylgt en þau ekki hunsuð

Miliband segir hryðjuverkastríðið mistök.

rassapiss vil ég bara segja þér að þú ættir að líta á þinn eiginn barm. Og ættir að skammast að vilja hefta málfrelsi. Annars hvers ætti mbl.is að loka þesssari síðu? Komdu með ástæðu?

Pálmi Freyr Óskarsson, 16.1.2009 kl. 00:02

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Rassapiss: Ég efast að þetta "gælunafn" hjá þér nafnleysingi sé mbl.is þóknanlegt. Enn þú sleppur hjá mér um sinn, þar sem ég opinn fyrir tjáningarfrelsi.

Hvers vegna viltu að mbl.is banni þessa síðu mína?

Og hvers vegna finnst þér hún fáránleg?

Hvernig væri að koma með rök fyrir þessari gagnrýni á síðu mína?

Ég veit að stafsetningin er ekkert sérstaklega góð hjá mér. Enn hún er heldur ekkert svo slæm þó ég segji sjálfur frá. Svo er ekki mikið um erlendar sléttur nema þá hófi.

Pálmi Freyr Óskarsson, 16.1.2009 kl. 02:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband