Mbl.is skerðir tjáningarfrelsið

 Ég má ekki heita Pálmi Freyr Óskarsson veðurathugunarmaður á Stórhöfða, heldur á ég að heita Pálmi Freyr Óskarsson.

Birting ábyrgðarmanns

Nafnið sem þú gefur upp á blogginu þínu er ekki það sem sama og skráð er í Þjóðskrá. Í henni er skráð nafnið Pálmi Freyr Óskarsson. Vegna þeirra breytinga sem fyrirhugaðar eru um áramótin á blog.is getur þú því ekki bloggað um fréttir mbl.is nema að þetta nafn sé birt sem nafn ábyrgðarmanns á blogginu þínu. Auk þess birtast bloggfærslur ekki á forsíðu blog.is nema nafnið sér birt.

Ef ábyrgðarmaður er birtur, má sjá hann með því að smella á mynd af höfundi, sem alla jafna má finna í dálkinum Um höfundinn á bloggi viðkomandi.

Ábyrgðarmann má einnig birta og fela að vild efst á síðunni Stjórnborð --> Stillingar --> Um höfund.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Já segðu ..... Þetta er alveg magnað , til hvers er maður annars með mynd af sér uppi við og heilu og hálfu fjölskyldumyndirnar lika hehe...... Hvað skildi það vera næst sem verður tekið af okkur ....

Annars segi ég bara gleðilegt ár þarna á Stórhöfðanum og haltu áfram að vera "þú" sjálfur hehe

Inga Jóna Traustadóttir, 30.12.2008 kl. 17:33

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Einmitt Inga Jóna Ekki einsog ég sé að fela mig hérna, einsog sést um mig boxinu.

Gleðilegt ár til þín og fjölskyldunar þínnar á Akureyri.

Pálmi Freyr Óskarsson, 31.12.2008 kl. 06:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband