Fyrir 1 eða 2 helgum.........................

...........hafði lögreglan afskipti af mér, þar sem ég var að taka 4 farþega, enn einn smyglaði sér inn. Og á meðan ég var að reyna koma honum út birtist ekki lögreglubifreið beint fyrir aftan mér. Og útúr honum kom akp-lögreglumaður. Og benti á að ég væri með of marga í bílnum, og bað mig um ökuskírtenið. Enn í lokinn endaði hann á spurningu sem ég hélt að ég mundi aldrei fá hér í Vestmannaeyjum. Enn hann spurði hvort ég taki gjald fyrir fólksflutningana. Ég neitaði því hneykslaður á þessari spurningu. Hef reyndar grun um að óvildarmenn í leigubílabrasanum séu einhvað reyna að klekkja á mig með að kvarta yfir mér. Sem er alveg fáranlegt, sem þeir brjóta umfeðarlögin ítreka, án þess að lögreglan geri neitt.

Lögreglan í Vestmannaeyjum er búinn að vera mjög dugleg í fólksflutningum heim vegna ölvurnar á þessu ári. Ætlið þeir taki gjald fyrir????????????? Ég bara spyr það sama og þeir.Angry


mbl.is Fengu lögregluaðstoð vegna ölvunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband