Æ............................

...........................ekki batnar framsóknarleiðndinn eða hvað???

 Enn þessi verðandi þingmaður íslendinga hefur örugglega ekki FIMMAURAbrandara"snilli" einsog Guðni Ágústsson er langþekktastur fyrir enn einhvað stjórnmálasnilli. Mér þykir einkennilegt hvernig hann hefur hangið á Alþingi í 20 ár.

Vonandi nær Vestmannaeyingurinn Eygló að brjóta einhvað af "Berlinar"múr íhaldsins. Og fari að benda til dæmis á það hvernig Alþingismenn hafa lagt stærsta verðstöð Íslands hreinlega í "einelti". Og það stærsta og alvarlegasta eru samgöngur milli lands og eyja.

Og hvar eru Vestmannaeyingarnir Árni Johnsen og Lúðvík Bergvinsson? Sjálfsagt í hefðbundnu þagnarbindindi íhaldsins. Enn þeir hafa varla sjést á Alþingi. Reyndar sjést lítið af stjórnarþingmönnum í sal. Ennn vondandi verður Eygló samkvæm sjálfum, og komi fram skeleggjum ræðum á Alþingi. Svona einsog hún hefur gert á moggabloggi sínu. Þótt ég sé ekki ádáðendi hennar, eða framsóknarflokksins ...................

Eygló Harðardóttir

Eygló Harðardóttir

Meginmarkmið mín sem stjórnmálamanns eru að endurreisa hin klassísku gildi Framsóknarstefnunnar, þar sem áherslan er á öflugt velferðarkerfi, virka byggðastefnu og frjósamt atvinnulíf þar sem leikreglur eru skýrar og eftirlit einfalt og skilvirkt.

Ég var í 4. sæti á lista Framsóknarmanna fyrir síðustu alþingiskosningar og sat um tíma á Alþingi sem varaþingmaður. Ég hef verið mjög virk í starfi á vegum flokksins og er m.a. ritari Landssambands Framsóknarkvenna, fulltrúi í miðstjórn Framsóknarflokksins og gjaldkeri Framsóknarfélags Vestmannaeyja. Að auki hef ég gegnt fjölda trúnaðarstarfa á vegum Vestmannaeyjabæjar, m.a. verið aðalmaður í skólamálaráði, setið í stjórn Nýsköpunarstofu Vestmannaeyja, Visku,- fræðslu- og símenntunarmiðstöðvar og sem stjórnarformaður Náttúrustofu Suðurlands. 

Ég hef sinnt margvíslegum störfum í þjónustu, sjávarútvegi og landbúnaði og starfa nú sem framkvæmdastjóri Nínukots ehf.   Ég er búsett í Vestmannaeyjum með eiginmanni mínum og tveimur dætrum.

 


mbl.is Eygló tekur sæti á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband