Ég get alveg ...........

.........trúa því að reykingar hafi slæm áhrif á augu. Gott dæmi um það þá verður mér fljótt að líða illa í augunum þar sem mikið er reykt.

 


mbl.is Reykingar hafa mjög skaðleg áhrif á augu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað ert þu þa að þvælast innan um reykingar? Þu þarft ekki að vera þar.

SON OF SAM (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 01:22

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæll son of Sam.

Bíddu, reykingarmenn hafa engann meiri rétt á að menga loftið fyrir okkur reyklausu.

Alveg ótrúleg frekja hjá reykingamönnum að ætlast til að við reyklausu komust ekki inn í hús útaf reykingamönnum. Og það er yfirgengileg frekja hjá reykingamönnum.

Svo er þannig háttað að maður NEYÐIST stundum að vaða í reyk vegna tilitslausum reykingamönnum.

Pálmi Freyr Óskarsson, 24.8.2008 kl. 07:02

3 identicon

Þu ert ekki i lagi.

Son Of Sam (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 17:27

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Bíddu hvað áttu við að ég sé ekki í lagi????

Hvað með "flesta" reykingarmenn sem vaða yfir okkur reyklausu með frekju og yfirgang???? Ekki finnst mér það í lagi.

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.8.2008 kl. 00:37

5 identicon

Eg a við. Eg þoli ekki öfgafulla hatursmenn sama i hvaða mynd það er. Eg reyki ekki en er ekki með svona illar og viðbjoðslegar hugsanir. Þu ert -fgafullur og ættir að skammast þin.

Son Of Sam (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 04:49

6 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Bíddu nú við!!!!!! Er ég öfgafullur hatursmaður.........??????????? Hvað með þig?????? Mér þykir þú frekar öfgafullur hatursmaður á þeim sem hafa ekki sama skoðunn og þú. Og svo þykir mér þú hafa sjálfur hafa "illar og viðbjóðslegar hugsaarnir" gagnvart mér. Og ættir frekar skammast þín að koma með svona dónaskap hér á bloggsíðu minni.

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.8.2008 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband