Ætla tónleikahaldarar virkilega að ..........

...... að bjóða okkur ennþá uppá loftlausa og hitasvækju-tónleika í Egilshöll. Ég hef farið tvisar á tónleika í Egilshöllinni. Enn það voru tónleikar með Metalicu og svo með rapparnum Snoop Dog. Enn það var fyrir nokkrum árum og ég lofaði mér að ég mundi aldrei, og ég meina ALDREI að sækja tónleika aftur í þessu húsi. Og þetta ástand á tónleikum Erics Claptons í gær styrkir þá ákvörðun mína. Sama hvaða flotta hljómsveit verður að spila. Vegna þess að maður getur ómögulega einbeitt sér að tónlistinni. Enn til þess fer maður á tónleika, enn ekki að stunda saunabað, eða þá að drepa mann.

 


mbl.is Kæfandi hiti á Clapton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Við systir þín vorum á þessum tónleikum, eyddum mestum tíma úti með reykingarmönnum. Fer aldrei aftur á tónleika í Egilshöllinni.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 13.8.2008 kl. 11:34

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Egilshöllinn er bersýnilega versti tónleikastaður íslands Mathilda.

Eftir að ég las frásögnina á blogginu þínu frá tónleikunum, sýnist mér að það hefur ekki verið"wonderful tonight".

Pálmi Freyr Óskarsson, 13.8.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband