Ég samhryggist öllum nærstöddum..........

........ Og vonandi fáum við fljótt að heyra í henni Svölu Björgvins aftur.

Enn í dag er hún loksins búinn að finna hljómsveit sem passar flís við rass við söngröddina hennar. Enn það er snilldar hljómsveitin Steed Lord.....

 


mbl.is Reiður út í þá sem bera ábyrgð á Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég samhryggist öllum nærstöddum... áttu að segja, ekki samhryggist allra.

Briet (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 23:44

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Takk fyrir að leiðrétta mig Bríet.

Þar sem ég var flýta mér þegar ég skrifaði þessa færslu þá fór þetta ekki rétt útúr mér. Ég á það nefnilega til að skrifa vitlaust ef ég er flýta mér. Sé svo þessar villur oftast næst þegar ég skoða textann aftur. Til dæmis held ég að ég hefði tekið efir þessari vitleysu þó að þú hefðir ekki nefnt það.

Leiðréttinginn kemur á eftir.

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.4.2008 kl. 00:16

3 identicon

Sæll, vildi bara minna þig á að það voru fleiri sem lentu í þessu slysi en Svala Björvins og finnst mér undarlegt að þú skulir nefna einungis hennar nafn.

Marta Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 03:53

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég veit það ósköp vel Marta. Enn mbl.is-fréttin sem ég tengdi við, var viðtal við föður Svölu, og þess vegna nefndi ég bara hennar nafn. Auðvitað get ég samhryggst öllum þeim sem hafa lent í öllum slysunum og banaslysum í dag og síðustu daga ef þú endilega vilt. Enn ég væri í því að samhryggast hérna þá. Sem ég nenni alls ekki að gera.

E.s. Meðan þú Marta settir þessa athugnarsemd var ég að leiðrétta/breyta fyrirsögninni. Þannig að hún er núna laus við stafsetningarvillu og fleiri enn Svala Björgvins sem geta tekið fyrirsögninni til sín.

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.4.2008 kl. 05:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband