Ég er kominn í efsta sæti yfir vinsælustu moggabloggarana á 3ja ára afmæli síðurnar

Já, það er þrjú ár síðan ég stofnaði dj-storhofdi.blog.is og datt aldrei í hug að hún mundi lenda í fyrsta sæti........enn það gerðist......

vinsælustu bloggarnir síðastliðna 7 daga Birta 50 100 150 200 250 300 350 400 vinsælustu bloggana

SætiHöfundurSlóðVikuinnlitVikuflett.Gestir/dagIP-t./dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég ætla bara að láta ykkur vita að þetta var aprílgabb. Og ég efast um að einhverjir hafi gabbast að ég væri í fyrsta sæti.

Pálmi Freyr Óskarsson, 3.4.2008 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband