Hvernig væri að Árni færi.........

..........að viðukenna að það sé ekki allt með felldu í sálartetrinu hjá sér.

Maðurinn er alltaf að kenna örðum enn sjálfum sér. Þótt allar sannarnir eru á honum.

Athugið að ég er ekki að segja þetta til að rægja hann. Heldur til að hjálpa honum að komast á rétta hillu í lífinu. Því að Árni Johnsen hefur umfram allt mjög sterkt eyjahjarta sem ég met mjög mikils. Og er það reyndar það eina sem ég met mikils af honum.


mbl.is Segjast ekki hafa treyst sér lengur til að bera ábyrgð á Árna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Ég verð að lýsa mig ósammála þínum framsettu skoðunum hér.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 3.8.2007 kl. 03:22

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Árni Johnsen er einn stærsti hluti Þjóðhátíðar Vestmannaeyja.

Hvort sem mönnum líkar betur eða ver er Árni Johnsen nú þegar hluti af Þjóðhátíð Vestmannaeyja sem kynnir og stjórnandi brekkusöngs. Árni hefur að öðrum ólöstuðum viðhaldið menningu Vestmannaeyja vel á lofti og virt forvera sinn í sama starfi Ása heitinn í Bæ vel og lengi. Ákvörðun núverandi þjóðhátíðarnefndar að vilja ekki hafa Árna sem kynni er furðuleg og ber vott um eitthvað sem ég ætla ekki að nefna en geymi það orð í huga mér .

kv.gmaria.

Þú um þína skoðun gmaria.

Veit ekki hvað þú ert ósammála í mínum skrifum. Þannig að ég á mjög erfitt að svara þér með rökum.

Þetta er alveg merkilegt hvað mikið er til af fólki sem lítur á Árna Johnsen sem "guð".  Og það má ekki að gagnrýna þennan mann nema það lítur út sem "guðlast".

Þetta minnir mig nokkuð vel söguna Nýju fötin Keisarans.........

Ég ætla taka það skýrt fram að Árni Johnsen hefur gert margt fyrir Vestmannaeyjar (og þjóðhátíðinnar). Enn hann hefur líka gert marga hluti sem er honum ekki mannsæmandi.  Og það sem hann hefur gert gott veitir honum ekki friðhelgi einsog einhver Surviorþáttur.

Og eitt getur hann aldrei gert. Það er að viðurkenna hluti sem er sannað með vitnum og dómum eða einhvað álíka. Heldur fer hann alltaf að kenna einhverjum örðum um. Eða þá gerir hann grín eða lítið úr hlutununum.

Ég styð þjóðhátíðarnefnd heilshugar um þessa ákvörðun þeirra. Þannig að krakkinn (þjóðhátíðarnefnd) sá að keisarinn (Árni Johnsen) væri nakinn. Og hrópaði keisarinn er í engum fötum..............

Pálmi Freyr Óskarsson, 3.8.2007 kl. 04:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband