Hvernig væri að.........

búa til almennilegar hraðhrindarnir sem hægt að keyra yfir á löglegum hraða án þessa stórskemma bílinn.

Til dæmis eru flestar hraðhrindarnir í Vestmannaeyjum búið að stórskemma bílinn mín. Og þá aðallega þessi á Vesturvegi. 

Það hefur komið til hugar hjá mér að taka "ófrjálsri" hendi jarðýtu og ryðja burt þessar andsk. hraðhrindarnir.

Svo efast ég stórlega að þessar hraðhrindrarnir þjóni einhvað tilgang að draga úr hraða. Sko, ég til dæmis gef bara í eftir að maður hefur ekið yfir hraðhrindrun. Ef þær væru ekki þá myndi ég aka rólegur um götur bæjarins.


mbl.is Fjarlægðu hraðahindrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Að þær skyldu skemma bílinn þinn,sýnir að þær virka -- aktu næst bara hægt yfir þær -- nafnið á þeim útskýrir tilganginn-- HraðaHindrun.

Halldór Sigurðsson, 13.7.2007 kl. 17:51

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Kæru Halldór og Slembinn: Þessar hraðhrindarnir eru það illa hannaðar hér í Vestmannaeyjum að maður þarf keyra yfir þær á o,1 km hraða. Og ef maður hefur farþega þá lendir maður með undirvagn bílsins í hraðhrindruna. Ekki er það tilgangurinn.......???

Svo er hætta að maður keyri bara hraðar eftir að maður hefur ekið yfir svona illa hannaða hraðhrindarnar. Enn ég mundi annars keyra á mínu hefðbudna löglega hraða ef þessi hraðhrindrun væri ekki.

Pálmi Freyr Óskarsson, 13.7.2007 kl. 18:24

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég vil taka það skýrt fram að ég reyni að fara eftir lögum um hámarkshraða. Og hraðhrindarnir eru því ekki gert fyrir mig. Og þess vegna þykir mér óréttlátt að þurfa að skemma bílinn til þess að fara yfir hraðahindrun á 0,1 km hraða. Og eiga hættu að gefa í af pirringi vegna lélegs hraðahindrana.

Hraðhrindrun þjónar litlu sem engu tilkgangi nema að skemma bíla á löglegum hraða og pirringi hjá fólki. Og þarleiðandi eykur það hættu að fólk eykur bara hraðann útaf pirringi.

Pálmi Freyr Óskarsson, 13.7.2007 kl. 18:38

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Athugaðu að ég sagði "svo er hætta að maður keyri bara hraðar". Það segji ekkert að ég sé að keyra á ólöglegum hraða. Og þar sem ég oftast keyri ekki á ólöglegum hraða þá finnst mér þessar andsk. hraðhrindarnir bara hraðaukandi fyrir mig ef einhvað er eftir að maður hefur ekið yfir þær. Bara vegna pirring að þurfa keyra yfir þær á 0,1 km hraða og skemma undirvagnin um leið.

Sjáuð bara hvað þetta er fáranlegt að þurfa fyrir löghlýðan ökumann einsog mig að þurfa að fara úr 50 km hraða niður í 0,1 km útaf hraðhrindrun þar sem 50 km hámarkshraði er.  Og þar af leiðandi getur maður pirrast og aukið bara hraðann í staðinn. Þaraf leiðandi tilgangur hraðhrindarnar brostnar.

Burt með þessar hraðhrindarnir og auka frekar lögreglu á ómerktum bílum til að draga niður hraða. Ef ekki hægt að búa til almennilegar hraðhrindarnir sem virka.

Pálmi Freyr Óskarsson, 13.7.2007 kl. 20:23

5 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Áfram Pálmi, kv.

Georg Eiður Arnarson, 13.7.2007 kl. 22:28

6 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Takk fyrir það Georg minn

Kv.

Pálmi Freyr Óskarsson, 14.7.2007 kl. 04:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband