Æ.........

........................ekki einn enn vitleysingurinn.Crying

 

Enn hvernig er það, er ekki hægt að kæra hana fyrir að vera brjóta útivistartíma, og auk þess var hún undir áhrifum áfengis undir aldri?

 

Enn annars ætla ekki hafa þetta lengra þar sem "mannorðsmorðinginn" Hilmar Hafsteinsson barnanaskólakennari kemur sennilega til með að vera með persónuárásir á mig þegar hann sér þetta.


mbl.is Nauðgaði stúlku á víðavangi
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það kemur hvergi fram hvað klukkan var þegar þessi nauðgun átti sér stað né hvort stúlkan var ölvuð. Einnig skiptir það gjörsamlega engu máli hvort hún hafi verið undir áhrifum áfengis eður ei. Það er aldrei hægt að afsaka nauðgun eða reyna að réttlæta hana á eitthvern hátt.

Helena (IP-tala skráð) 11.6.2014 kl. 20:26

2 identicon

Er bara hálmur í hausnum á þér?

Björn (IP-tala skráð) 11.6.2014 kl. 20:31

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Jú Helena það kemur fram í dóminum að þetta gerðist aðfaranótt við skemmtistað, og að hún hefði drukkið "6" bjóra.

Hvað meinarðu með bara hálmur í hausnum á mér Björn?

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.6.2014 kl. 21:10

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Og taka það fram líka Helena, að ég var ekki afsaka nauðgun stelpurnar vegna ölvunar hennar. Heldur lögbrjót hennar að virða ekki útivistartíma, og vera ölvuð undir aldri. Aðeins að róa sig Helena.

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.6.2014 kl. 21:16

5 identicon

Ætli það hafi nokkur áhuga á því að kæra hana, enda skaðaði hún engan nema sjálfa sig.

En það er gott að nafnið á kauða er komið fram, enda eru dómstólar götunnar mikið harðari en þessir opinberu.

Lási lögga (IP-tala skráð) 11.6.2014 kl. 21:48

6 identicon

Ertu að 1) sækjast eftir athygli með óvinsælli skoðun (sem þú væntanlega vel vissir af) og með kjánalega tilraun til að sækjast eftir "fyndnum" mótsvörum.

Eða 2) finnst réttlætiskennd þinni að refsa ætti þessu barni fyrir að hafa drukkið ?

Hvort sem að það sé vona ég að þú áttir þig á því hversu fáranlegt þetta hljómar

Eyþór (IP-tala skráð) 11.6.2014 kl. 23:24

7 identicon

Pálmi Freyr. Ertu að segja að ef þú sættir tímatakmörkunum á útivistartíma og færir ekki eftir þeim eða að þú hefðir drukkið áfengan vökva án leyfis að þá mætti nauðga þér?

assa (IP-tala skráð) 11.6.2014 kl. 23:39

8 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Vá ég var bara að benda á hvers vegna það eru til lög og reglur til verndar fólki undir 18 ára. Þeim er nefnilega hættara á að svona voðaatburðir gerist.

Eyþór og Assa, rói ykkur að oftúlka orð mín. 

Ég held að ég hef ALDREI sagt að nauðgun sé í lagi.

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.6.2014 kl. 00:17

9 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Eyþór, ég skal svara spurningu nr.1 þannig. Ég er að sækjast eftir fólki sem gerir ekkert annað enn að gera sem mest í því að snúa útúr skoðunum manns, og gera þar af leiðindi sig að fífli. Gott dæmi eru þessar athuganasemdir sem ég er búinn að fá í kvöld. Nr. 2: Já samkvæmt lögum, enn spurning hvort hún sé ekki búinn að taka út stóra refsingu í þetta sinn.

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.6.2014 kl. 00:31

10 identicon

Þetta á fáránleg athugasemd og ótrulegt ef þú hélst að fólk tæki þessu sem hlutlausri ábendingu. Þú reynir með þessu að gera fórnalambið ábyrgt á því að hafa orðið fyrir ofbeldi. Að reyna að gera aðstæðunar sem hún var í torkennilegar kallast á ensku "Victim blaming".

Við erum ekki að snúa út úr neinu, ef þú heldur það ertu blindur á eigin skrif og hvernig þau verði túlkuð. Þú gerir lítið úr alvarlegu máli með svona hugsunarlausum skrifum.

Einar (IP-tala skráð) 12.6.2014 kl. 01:59

11 identicon

Pálmi, Skrif þín eru áthygliverð, kímin, og samfélagslega gjöreyðandi. Orðin eru fá en vægi þeirra er sérmerkilega öflugt miðað við stafafjölda.

Þau gætu aukin heldur verið atvinnuskapandi fyrir lögfræðinga, lyfjafræðinga, jafnvel tölvufræðinga.  Ég þurfti ölluheilli að taka bæði sterkt ofnæmislyf og parkódín forte við lesturinn OG Makkbókin mín fraus, þrátt fyrir 6 ára reynslu við allskonar klám og facebookleiki.

Kommentin ein og sér eru áhugavert rannsóknarefni svo kannski fá ríkisreknir sálfræðingar eitthvað að gera líka.

Ég hlakka til að fylgjast með skrifum þínum í framtíðinni. Ljóst er að þú þjáist af hárri vísitölu á ýmsum sviðum. Ég vil samt leggja til að þú forðist viðkvæm mákefni og bloggir næst á tízku, umhverfismál eða eitthvað mina eldfimt en þetta hér.  Mundu að það má ekki gera grína að fótbolta heldur. Viltu kannski koma á deit eða gönguferð á víðavangi?

Amma (IP-tala skráð) 12.6.2014 kl. 02:31

12 identicon

Æj þessi "bloggari" er bara að reyna fá eitthverja athygli með þessu og það tekst..

Viktor (IP-tala skráð) 12.6.2014 kl. 02:35

13 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Rangt hjá þér Einar. Hvers vegna heldurðu að ég hef byrja "Æ..........ekki einn enn vitleysingurinn"?

Ég veit ekki hvernig þú færð það út að ég sé að gera þolandanum (ekki fórnarlambinu. Það lærði ég í dyravarðanámskeiðinu um daginn) ábyrgt á því að vera nauðgað. Ég var bara velta fyrir mér lögbrot stelpurnar þarna. Ég var auðvitað ekkert að segja að nauðgunin sé alfarið henni að kenna.

Annars er þetta fáránleg og hugsunarlaus athugunarsemd hjá þér Einar,og varla svaranaleg.

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.6.2014 kl. 02:39

14 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Er þetta jákvæð skrif til mín Amma? Ef svo er takk fyrir. Og það er aldrei að vita nema draumur þinn rætist með deitið og gönguferðina. Hafðu bara samband við mig.

Og Viktor þú hittir naglann á höfuðið. Hehehe........

Pálmi Freyr Óskarsson, 12.6.2014 kl. 03:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband