MYNDIR MYNDIR MYNDIR

asdis

 _cid_image034_jpg_01cb32fe.jpg_cid_image035_jpg_01cb32fe.jpg

_cid_image038_jpg_01cb32fe_1016411.jpg

 Á fleiri myndir, enn það er svo seinlegt að setja þær inn.

 


mbl.is Playboy-forsíða Ásdísar Ránar vinsæl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það væri erfitt að skýra út fyrir konunni ef maður kaupir þetta blað og hún finnur það, þessi venjulega "Til að lesa greinarnar" yrði líklega ekki tekin gild...

joi (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 09:47

2 identicon

Legg til að Ásdís sendi Sóleyju Tómasdóttur og femínistafélaginu áritað eintak

Annars er hún bara fjári flott stelpan, þriggja barna móðir og alles!

Palli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 09:59

3 Smámynd: ThoR-E

Ertu viss um að þú megir birta þetta hérna ?

Náttúrulega allt höfundarréttarvarið.

ThoR-E, 9.8.2010 kl. 15:50

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

AceR: Ég held að ég meigi þetta ekki. Enn þá er nánast allar myndir sem maður setur á netið ólöglegt. Ef einhver getur sýnt að það meigi þetta ekki eða beðinn af eigendum blog.is að fjarlægja myndir. Þá mun ég reyna fara í það að fjarlægja myndir. Hinsvegar reyni ég alltaf að geta til heimildar, sem borgun fyrir að nota efni annarra. Mér finnst það vera auglýsing að einhver hefur áhuga á að nota efni frá örðum.

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.8.2010 kl. 16:04

5 identicon

Ef að eintökin eru uppseld hér á landi ætti enginn skaði að vera skeður að mínu mati

siggi (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 00:53

6 identicon

Mikið vinsælar myndir á íslenskum torrentsíðum heyrði ég einhverstaðar... =)

Kannski ekki skrítið.

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband