Jæja, á maður ekki bara fara að......

..............að blogga aftur eftir Þjóðhátíðarfrí í hálfan mánuð. Einsog ég sé einhvað að gera þetta fyrir ykkur. Enn ef þið nenni að skoða þessi skrif mín. Segji ég bara takk fyrir að nenna því.

Aldrei að vita nema ég fari að gera einsog snillingurinn og Sylvía Nótt-grínistinn "Bolur Bolson" "ekki" konungur moggabloggsins gerði. Það að segja að skrifa/blogga við hverja frétt. Verst að mbl.is sé að beita ritskoðunn og henda honum út af vinsældalistanum. Eða þá að eyðileggja síðuna hans. Ég ætlaði að gerast bloggvinur hans bara útaf því hvað fyndið það er hvernig viðbrögð moggabloggara og mbl.is"fasistana" voru við þessa "könnun"/"grín" hans. Enn það virðist sem að mbl.is"fasistarnir" séu búnir að loka á að maður getur gerst bloggvinur hans.

Annars getur einhver bent mér á skilmála Moggabloggsins???? Get ekki fundið það. Þarf að sjá hvað maður má og má ekki á Moggablogginu. Svo maður lendir ekki í Mbl.is-"fasistunum".

 

E.s. Færslan hér fyrir neðan um lundaveiði er mín skoðun. Og vona ég að menn virði það.

Georg Eiður þú ert ekki versti af lundaveiðimönnum. Allavega segjist þú ekki vera að veiða sílisfugl. Ég vil trúa því þótt það sé erfitt.

Enn samt ertu tregur til að skila merkjum útaf því að þú vilt ekki að það sé nota gegn þér. Hmmm........................enn ef menn hafa ekkert óhreint mjöl í pokahorninu ætti ekkert vera hægt nota gegn mönnum.

Kær kveðja Georg Eiður minn. Takk fyrir skemmtuna á Þjóðhátíðinni. Sjáumst vonandi aftur á Þjóðhátið á næsta ári.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband