Til hamingju ..........

.....með nýja skipið eigendur Berg-Hugins. WizardCool

Alltaf að stækka og breyta skip til að fækka fiskana í sjónum.

Það halda margir að stærðinn skiptir máli enn ekki gæði.

T.d. er fiskur sem er veiddur er af smábátum (trillum) langtum betri til munns að mínu mati. Enda var fiskur úr Fiskbúð Jóns Inga (nú eigandi skemmtistaðarins Lundans) oft á boðstólum þegar ég var 0?-15 ára. Svo þurfti hann að neyðast (að ég held) að loka fiskbúðinni. Og síðan þá er fiskur örsjaldan á boðstólum hjá mér. Vegna þess að mér finnst verksmiðjufiskur í dag bara einfaldlega ekki eins góður.

Þess vegna vil ég sjá meira frelsi fyrir þá sem vilja standa í smábátaútgerð.


mbl.is Smíði á Bergey VE gengur vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband