Fáránleg heimska.....

...............hjá símfyrirtækjunum að þeir geti komið veg fyrir "sorasíður" eins og ringulreid.org.

 

Haha........það er nefnilega alltaf hægt að fara framhjá lokunum aftur og aftur.

Hehehe.....hvernig væri að loka fyrir dalurinn.is:

http://dalurinn.is/spjall/viewtopic.php?f=4&t=897

http://dalurinn.is/spjall/viewtopic.php?f=4&t=807

http://dalurinn.is/spjall/viewtopic.php?f=4&t=716

http://dalurinn.is/spjall/viewtopic.php?f=4&t=701

http://dalurinn.is/spjall/viewtopic.php?f=4&t=673

http://dalurinn.is/spjall/index.php

 


mbl.is Síminn lokar á síðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt, og er það ekki sorglegt að fólk eins og þú sért virkilega að leita að svona efni? Ef þér finnst svona hrikalega sárt að hafa ekki greiðan aðgang að "smáskuðum" þá mæli ég með sálfræðiaðstoð.

linda (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 17:14

2 identicon

Vertu ekki fáviti, þessar myndir eru svo langt því frá að vera sambærilega þeim sem eru inni á ringulreid, þar eru myndir af langt undir aldri íslenskum stelpum með heimilisfangi, símanúmmeri, msn, Facebook og Myspace síðum

Valur (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 17:41

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Linda!!!!!!!!!!!! Ekki ert þú að gera það sama og þeir sem setja texta á þessa ringulreid.org. Það segja að halda einhverju fram sem ekki fótur fyrir.

Ég sagði ekkert í þessari færslu skoðun mína á ringulreid.org Linda mín, eða hvort ég sé einhver ádáðandi hennar. Þannig þú mættir alveg leita sjálf "hjálpar".

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.6.2009 kl. 17:46

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Valur: Ég má alveg vera fáviti, þarf ekki skipun frá þér. Enn mér finnst ég ekki vera neinn svo mikill fáviti. Enn mér virðist þú ekki fatta samanburðinn (mjög gáfulegt það hjá þér).

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.6.2009 kl. 17:53

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Samanburðurinn á dalurinn.is/spjall og ringulreid er þannig að það getur hvaða "vitleysingur" sem er sett efni inná síðunnar. Og þar sem sést kynferðislega í kynfæri á dalurinn.is/spjall ætti íslensku símfyrirtækin að loka síðunni þar sem þessar myndir ættu vera ólöglegar....................

Flestar myndir sem birtast á ringulreid.org undir 18 ára aldri eru oftast í "fötum", Það að segja hylja kynfæri og brjóst. Og það telst engan hátt sem barnaklám í mínum huga. Enda eru þessar myndir oftast teknar af netinu. Til dæmis er mjög vinsælt að taka myndir af facebook og Myspace síðum þar sem þessar myndir hafa farið framhjá ritskoðun þeirra síðna.

Enn svo eru þær stelpur undir 18 ára sem eru svo "vitlausar" að bera á sér kynfærin og brjóst sín fyrir framan myndavélar sem mætti fara huga að beita refsingu fyrir að framleiða og frumdreifa "barnaklámi" svo svona síður eins og ringulreid.org þrífist ekki.

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.6.2009 kl. 19:00

6 identicon

Flestar myndir sem birtast á ringulreid.org undir 18 ára aldri eru oftast í "fötum", Það að segja hylja kynfæri og brjóst. Og það telst engan hátt sem barnaklám í mínum huga

Þetta er náttúrulega vandamálið með "huga" þeirra sem að sækja þetta efni Pálmi. Rólegur í vörninni vinur. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að þú skellir inn url með meira ógeði og verð þetta ógeð. Leitaðu þér hjálpar maður.

Linda (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 20:37

7 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Vá Linda vertu sjálf róleg um að saka mig um að ég sé að verja síðuna ringulreid.org nú http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://ringulreid.org/kusaba.php

Eða þá að þú skulir vera að snúa útúr því sem ég hef  verið að skrifa. Og það er frekar vandamál hjá fólki eins og þér sem er að reyna að sverta menn fyrir það eitt að segja að símfyrirtækin geti ekki komið veg  fyrir svona "sorasíður eins ringulreid.org.

Svo nefnir þú að ég hef skellt inn urli með meiri "ógeðið". Og ef þú skoðar betur (sem þú virðist sjaldan gera) þá er þetta url af spjallvef þjóðhátíðar okkar Vestmannaeyinga sem ég sótti af miklum áhuga tengt þeirri hátíð. Enn lenti á svaka klámmyndum, sem ekki eru beint tengt þjóðhátíðinni (og þó).

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.6.2009 kl. 21:46

8 identicon

Æji, þú ert svo mikið fórnarlamb. Greyjið. "Lenti" á svaka klámmyndum sem hann gat ekki slitið sig frá. "Festist" í kláminu, fórnarlambið sjálft. ÆL.

Linda (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 22:27

9 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Linda mín, hvernig væri að þú færir að læra lesa það sem ég er að skrifa??????

Þú tekur allt úr samhengi sem ég skrifar, og lætur það líta út neikvæðara enn það er.

Svo nefnir þú að ég hef skellt inn urli með meiri "ógeðið". Og ef þú skoðar betur (sem þú virðist sjaldan gera) þá er þetta url af spjallvef þjóðhátíðar okkar Vestmannaeyinga sem ég sótti af miklum áhuga tengt þeirri hátíð. Enn lenti á svaka klámmyndum, sem ekki eru beint tengt þjóðhátíðinni (og þó).

Æji, þú ert svo mikið fórnarlamb. Greyjið. "Lenti" á svaka klámmyndum sem hann gat ekki slitið sig frá. "Festist" í kláminu, fórnarlambið sjálft. ÆL

Hvers vegna tekurðu orð mín svona rosalega úr samhengi?

Ég LENTI auðvitað á klámmyndum þegar ég ætlaði að skoða spjallborð Þjóðhátíðar. Þar sem svoleiðis myndir eru ekki efst á lista þegar maður heimsækir þessa síðu. Vissulega er fólk fórnarlömb að fá einhverjar klámmyndir á dalurinn.is.

Ég gaf það ekki í skin að ég væri fórnarlamb, eða ég hef lent á svaka klámmyndum sem ég get ekki slitið mig frá, eða þá að ég festist í kláminu á dalurinn.is.

Reyndu svo koma með einkvað annað enn útúrsnúningar.

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.6.2009 kl. 23:26

10 identicon

Samanburðurinn hjá þér gengur samt ekki upp, vegna þess að ef ólöglegt efni er sett inn á dalurinn.is þá eru stjórnendur síðunar ekki með hana dulkóðaða og neita að gefa upp ip tölu þess sem setur inn það efni, Hinsvega er það þannig á ringulreið að þú getur sett inn það sem þér sýnist í skjóli nafnleyndar, það er það sem síðan snýst um. Dalurinn er ekki að fela eigandur síðunar og fela spor notenda hennar

Valur (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 02:04

11 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Þú Valur og svo líka Linda eru búinn að teygja lopann afar langt frá því sem ég byrjaði á þessari færslu. Það er að mér finnst það fáránlegt hjá símfyrirtækjunum að þeir haldi að þeir geti komið veg fyrir "sorasíður" eins og ringulreid.org.

Svo eru þið að saka mig um ég sé einhver aðdáandi síðu eins og ringulreid. Sem er reyndar algjör firra að svo sé.

Og svo ert þú Valur ekki að skilja samanburðinn hjá mér á Dalurinn.is og Ringulreidina. Ég var að benda á að á þessum báðum síðum er hægt að setja inn efni án þess að ábyrgðarmaður síðurnar geti komist hjá því að einhver "vitleysingur" setji einkvað ósæmilegt efni á síðurnar.

Og samanburður á einhverju nafnleynd er bara einhver útúrsnúningur hjá þér.

Pálmi Freyr Óskarsson, 11.6.2009 kl. 04:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband