Endilega fáið ykkur ................

.............fíkniefni ef þið vilji vera aumingar, ljót og að næsti skammtur getur verið sá síðasti...........................

Enn ef því vilji ekki vera aumingjar, ljót og vera á dauðadeildinni við hverja neyslu. Þá skulu þið ekki prófa einn einasta skammt.

 


mbl.is Fíkniefnamálum fjölgar í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannabisefni, sveppir, LSD og ecstacy, ekkert af þessum efnum veldur svona löguðu. Svona verður fólk af morfínskyldum efnum, svosem heróíni.

Að setja öll vímuefni undir sama hatt er ekki á neinn hátt frábrugðið því að setja sömu reglur um öll farartæki. Þau eru jafn misjöfn og þau eru mörg og vandamálin sem koma af þeim eru afskaplega misjöfn. Hættan við kannabisefni og ecstacy er t.d. þunglyndi. Hættan við sveppi og LSD eru geðbrenglanir. Hættan við áfengi er pjúra helvítis heimska, enda áfengi tvímælalaust eitt af hættulegri efnunum. Hættan við amfetamín eru vannæring og ofreynsla. Hættan við kókaín er vannæring og geðtruflanir.

Þessi taumlausi heilaþvottur um dóp gerir ekkert nema að rugla umræðuna og sannfæra fólk sem þekkir vímuefni af eigin reynslu,  um að treysta ekki fólki eins og þér, vegna þess að þú sýnir með þessu fram á með óyggjandi hætti að þú hefur ekki hugmynd um vímuefni. Hvers vegna heldurðu að neysla haldi áfram að rísa þrátt fyrir stanslaust miskunnarlausari fordóma og refsilöggjöf? Það er vegna þess að flest fólk sér í gegnum þetta bull.

Það er ekki hægt að leysa vandamál sem er ekki hægt að ræða, og það er ekki hægt að ræða mál sem er eingöngu dílað við með refsingum og lygum af hálfu yfirvalda.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 14:22

2 identicon

Þú ert greinilega með það þröngsýna viðhorf sem er matað ofan í fólk af yfirvöldum að allir sem prófi vímuefni (önnur en áfengi auðvitað) verði fíklar.

Sumir í ólöglegu efnunum ná að halda hóflegri neyslu, margir sem drekka áfengi gera það ekki. Þetta er ekki eins einfalt og þú heldur.

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 14:26

3 identicon

Kannski undirstrikaði ég ekki alveg nóg að áfengi sé með harðari efnunum.

Geðbrenglanir, vannæring, pjúra heimska, minnisleysi, varanlegt andlegt og líkamlegt tjón og DAUÐI, eru afleiðingar áfengisneyslu. Það er ekkert sem kannabisefni gera manni sem áfengi gerir manni ekki tífalt.

Eina ástæðan fyrir því að áfengi er samþykkt af þjóðfélaginu er vegna þess að það er vinsælasta vímuefni og fólk hefur þekkt það hérlendis frá landnámi. Ástæðan fyrir því að áfengi sé löglegt en kannabisefni ólögleg er EKKI að áfengi sé á einhvern hátt skaðminna eða meinlausara heldur en kannabisefni.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 14:28

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Kommon strákar! Það er alveg öruggt að fíkniefni einsog hss, e-töflur, amfetamín, lsd o.s.f hafa mjög skaðleg áhrif á líkama neytandans. Einsog neysla áfengis og tóbak gera líka.

Ég þekki mann sem var búinn að drekka það mikið að nýrun var ónýt. Þannig að hann þufti að hætta neyta áfengis ef hann ætlaði elli að láta lífið.

Er þetta rangt strákar: http://tollstjori.is/displayer.asp?cat_id=1829

Pálmi Freyr Óskarsson, 18.11.2008 kl. 16:00

6 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hér er heimasíða félags íslenskra fíkniefnaögreglumanna: www.fikno.is og þar má finna ýmsan fróðleik um fíkniefni og skaðsemi þeirra.

Á síðunni: www.doktor.is/themaflokkar/forvarnir er að finna ýmsar upplýsingar um áhrif og verkan efna.

Á þessari síðu: www.logreglan.is er að finna ýmsan fróðleik um kannabisefni.

Hér er að finna ýmsar upplýsingar um fíkniefni, vímuefni og vímugjafa: www.lydheilsustod.is

Hér er m.a. hægt að finna áhrif fíknefna á miðtaugakerfið: www.forvarnir.is

Hér er nokkuð athyglisverð auglýsing frá lýðheilsustöðinni: www.lydheilsustod.is/media/afengi/rass.mov.mpg

og að lokum er hér dæmi um veggspjöld sem Lýðheilsustöð hefur látið gefa út: www.lydheilsustod.is/utgafa/veggsjold/

Pálmi Freyr Óskarsson, 18.11.2008 kl. 16:18

7 identicon

Pálmi Freyr enginn hérna sagði að þessi efni væru skaðlaus.

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 16:30

8 identicon

Áfengi er meðal topp 5 verstu fíkniefna sem til eru en samt efast ég um að þú myndir segja "Endilega fáið ykkur sopa ef þið viljið vera aumingjar, ljót og að næsta flaska getur verið sá síðasta."

Ég hef ekkert á móti því að það sé bent á skaðsemi fíkniefna en það sem ég gagnrýni eru öfgamiklu aðgerðir samfélagsins gagnvart þeim sem kjósa fíkniefni önnur en þau sem ríkið selur. Af hverju ekki tala niður til allra sem drekka áfengi?

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 16:36

9 identicon

Maður fer hjá sér af að lesa þetta:( Ég er fyrrverandi fíkill og held að ég sé ekkert meiri aumingi en Pálmi á Stórhöfða. Aumingin er sá sem tjáir sig svona án þess að vita hvað hann er að tala um. Að byrta greinar frá hinum og þessum er ágætt, en í Guðana bænum ekki tjá þig svona um annað fólk. Ég þekki þig og fólkið þitt og veit að þar eru alkar sem eftir þinni skoðun eru þá aumingjar. Eða hvað?

Ufsi. (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 20:45

10 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ufsi: Bíddu, hvernig væri að fólk fari að lesa almennilega það sem ég er að skrifa. Til dæmis alhæfði ég ekki að þú eða aðrir núverandi/fyrrverandi fiklar séu aumingjar. Enn þú hinsvegar gerir það ótvíræðt á mig. Og það án þess að þekja mig, þó að þú þykjist gera það. Ég veit ekki mikið um alka í minni fjölskyldu. Nema þá í ætt barnsföður systur minnar. Þú ert kannski meina það? Enn þar sá maður hvað löng og stíf áfengisneysla eyðilagi hann. Þannig að ég veit alveg hvað ég er að tala um, sambandi við áfengisneyslu (og tóbak). Enn hörðu vímuefni veit ég ekki meira enn þú. Enn þú skalt ekki segja mér það að þú hefur ekki misst heilsu eftir þessa vímuefnaneyslu.

Svo vil ég minna  þig á að á Íslandi er í lögum að fólk á Íslandi hefur rétt á tjá sig. Og kallast það tjáningarfrelsi. Enn með skilyrðum þó, sem þú mundi falla.

Pálmi Freyr Óskarsson, 18.11.2008 kl. 21:52

11 identicon

Pálmi: Ég veit ekki um neinn sem segir að nokkurt vímuefni sé með öllu skaðlaust. Þau eru hinsvegar flest ekki næstum því jafn hættuleg og fólki er gefið til kynna, eða öllu heldur, hætturnar eru ekki þær sömu við öll vímuefni og þær eru ekki allar jafn alvarlegar.

Lífið er hættulegt. Bílar, eldur, bækur jafnvel, allt þetta getur haft hræðilegar afleiðingar. Ennfremur er spurningin ekki hvort vímuefni séu hættuleg, vitaskuld eru hættur við þau og fólk verður að kunna að nota þau, aðalspurningin er hvort það eigi að beita fordómum, skipulögðum heilaþvætti og refsingum til að berjast gegn þeim vandamálum sem koma frá vímuefnum.

Við höfum ekki bannað bíla, eldavélar, uppþvottaefni eða trúarbrögð, þrátt fyrir allt saman geti haft skelfilegar afleiðingar. Lífið er hættulegt og vímuefni eru þar engin undantekning. Þau eru hinsvegar ekki það sem fær siðmenningar til að hrynja eða eitthvað þannig, þau eru bara hluti af tilverunni sem ber að nota skynsamlega, og langflest vímuefni er vel hægt að nota skynsamlega. Maður heyrir hinsvegar aldrei af þeim sem nota þau skynsamlega vegna þess að fólk þorir ekki að tala upphátt um að nota vímuefni, þrátt fyrir að eiga ekki við nein vandamál að stríða, vegna þess að það hættir á að vera rekið úr vinnunni, skólanum, afneitað af fjölskyldunni, hatað af almenningi og handtekið af lögreglunni. Þetta er í alvöru það klikkað.

Aftur, AÐ SJÁLFSÖGÐU eru hættur við vímuefni. Þær eru bara ekki jafn svakalega hræðilega ógurlega ofboðslegar og okkur er talin trú um. Ennfremur snýst það mestmegnis um hvernig efnanna er neytt, alveg eins og að það skiptir máli hvernig maður fer með eld, bíla, uppþvottaefni, fjöldasamkomur, þú'st, lífið er hættulegt, fjandinn hafi það.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 10:46

12 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Helgi: Þú segir "aðalspurningin er hvort það eigi að beita fordómum, skipulögðum heilaþvætti og refsingum til að berjast gegn þeim vandamálum sem koma frá vímuefnum." Ert þú kannski ekki sjálfur að skipuleggja heilaþvætti um að (hörð) vímuefni séu allt í lagi í hófi? Sem mér finnst alveg mesta  firra að halda því fram.

Enn annars er ég ekki að nenna svara þér meir, þó ég gæti gert margar atugasemdir við athugasemdir þinnar. 

Pálmi Freyr Óskarsson, 19.11.2008 kl. 16:18

13 identicon

Pálmi: Áfengi er sterkt fíkniefni, er ekki hægt að nota það í hófi?

Ég hef verið að nota amfetamíni, áfengi, kannabis og e-pillum hóflega í 5 ár án þess að lenda í neinu rugli. Ég myndi glaður mæta segja alþjóð frá þessu undir fullu nafni ef ekki væru þessar ofsóknir, það eru þúsundir þarna úti í sömu stöðu og ég.

Við fréttum bara af slæmu dæmunum í fjölmiðlum vegna þess hvernig umhverfið er eins og Helgi Hrafn bendir á.

Geiri (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 03:11

14 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Geiri: Munurinn á áfengi og hörðu vímuefni (kannabis o.s.f.) er að maður veit nokku veginn hvað er verið bjóða manni þegar maður kaupir áfengi. Enn þegar þú kaupir hörð vímuefni þá veistu ekkert hvað óþverra þú ert að kaupa. Til dæmis er ein e-tafla nóg til að valda dauða.

Ég get alls ekki trúa því að 5 ára hóflega neysla þín á hörðum efna, sé ekki fari að segja til sín líkamlega, og hvað þá andlega.

Hvað geturðu hlupið marga km án þess að stoppa? Hvað geturðu lyft mörgum kílóum? Hvað geturðu gert margar armbeygjur? Hvenig er jafnvegisskynið? Hvernig er kyngetan? Hvernig starfar sjónin?

Ertu ekki bara í afneitun á hættuleikann amfetamíns, kannabis,e-pillna (og áfengis) til þess að réttlæta neyslu þína??????

Annars óska ég þér bara góðs bata, og vona þú farir að vakna frá alvarleika neyslurnar. Ef þú ætlar að vera í afneitun, þá það.

Pálmi Freyr Óskarsson, 20.11.2008 kl. 08:27

15 identicon

 Þú ert það þröngsýnn að það er varla hægt að ræða við þig.

"Munurinn á áfengi og hörðu vímuefni"

Sá sem er það fáfróður að telja að áfengi sé vægt fíkniefni á ekki heima í þessari umræðu. 

Ein gölluð e-pilla getur já drepið mann en sem betur fer þær ekki svo algengar, þrátt fyrir þessa áhættu þá er heildaráhættan á dauðsfalli margfalt minni en af áfengi. Í Bretlandi var gerð rannsókn þar sem kom í ljós að 7 af hverjum milljón e-pillu neytendum láta lífið vegna neyslunnar, ég man ekki í augnablikinu hver talan er nákvæmlega á áfengi en það eru nokkrir tugir á milljón.

En já takk fyrir samt að koma með þennan punkt þar sem hann mælir með lögleiðingu, áhættan mun auðvitað minnka töluvert þegar maður veit nákvæmlega hvað maður er að fá og styrkleikann.

"Hvað geturðu hlupið marga km án þess að stoppa? Hvað geturðu lyft mörgum kílóum? Hvað geturðu gert margar armbeygjur?"

Þetta er örugglega eitthvað sem mætti bæta hjá mér eins og hjá flestum Íslendingum en það er fyrst og fremst vegna hreyfingaleysis, hef ekki farið neitt í ræktina á þessu ári og get því ekki svarað þessu. En ég er alveg viss um að heilsan mín er ekkert verri en fyrir 5 árum. Eina sem ég get sagt er að um daginn hljóp ég stanslaust í hálftíma eftir að hafa ekki gert það í meira en ár, finnst það alveg ásættanlegt miðað við mikla hreyfingarleysið áður.

"Hvenig er jafnvegisskynið? Hvernig er kyngetan? Hvernig starfar sjónin?"

Allt í fínu lagi.

"Ertu ekki bara í afneitun á hættuleikann amfetamíns, kannabis,e-pillna (og áfengis) til þess að réttlæta neyslu þína??????"

Nei ég er ekki í neinni afneitun, ég geri mér grein fyrir áhættuni. Þess vegna er ég einmitt í hóflegri neyslu, við erum að tala um í mesta lagi 1x í mánuði. Ef það flokkast að vera fíkill þá er meirihluti þjóðarinnar alkar.

Geiri (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband