Hahahahahahaha..............................

.....................hvað íslendingar eru lélegir mótmælendur.

Einu sem MÓTMÆLTU almennilega, voru "athyglissjúk" ungmenni við Alþingisdyrnar. Og ljósmyndarar fengu þá loksins almennilegt myndefni.

Enn annars fannst mér þetta afskaplega broslegt að horfa á þetta í dag. Sem mér finnst reyndar ekki eiga vera broslegt.

Í fyrsta lagi, hvers vegna eru mótmælin ekki framkvæmd þegar einhver stjórnmálamaður er í húsinu.

Hér að neðan er kennslumyndband frá mótmælameisturum Frakka.

Farmers with their sheep in front of Eiffel Tower in Paris to protest against their financial status.

 

 


mbl.is Örsmár hópur ungmenna grýtir þinghúsið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú skalt þú starta og standa fyrir almennilegum mótmælum! þú kannt það svo vel, er það ekki ?

oo (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 18:00

2 identicon

Mættu þá með kindurnar þínar næst eða fáðu þær lánaðar frá einhverjum afdalafrænda þínum

Ari (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 18:05

3 identicon

Ég var þarna í dag og það verður að segjast eins og er að þetta virkar ansi bitlaust, það þarf meira til, til að þessar þingmanna druslur og ráðherrar segi af sér.

Valsól (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 18:05

4 identicon

Já, ég verð að viðurkenna að þrátt fyrir að þetta sé gott framtak þá finnst mér þetta hálf máttlaust eitthvað. Það er hópur fólks sem að vill hanga í meðvirkninni og mæta í fínu fötunum sínum og mótmæla á "prúðan" hátt. Fínt hjá þeim, en er þetta að virka eitthvað? Þessi ríkisstjórn er voða sátt við að fólk standi þarna eins og staurar og mótmæli í þegjanda hljóði. En er þetta ekki frjálst land? Má fólk ekki mótmæla eins og það vill?

linda (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 18:30

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

oo: Ég á ekki heima í Reykjvík og nágrenni, þannig að það er torvelt fyrir mig að taka þátt í mótmælum, eða fara skipuleggja "alvöru" mótmæli. Svo er ég ekki besti í að skipuleggja einhvað svona.

Ég hef alls ekki haldið því fram að ég kunni einhvað að mótmæla almennilega.

Andri: Þó ég væri ekki á Austurvelli líkamlega, þá var ég þar andlega gegnum beinni sjónvarpssendingu á RÚV.IS. Og þetta var frekar fyndið að horfa á þessi mótmæli. Sem segir manni að það vantar einhvað bitstæt.

Ein tillaga sem ég búinn að "röfla" á blogginu er að mótmæla þegar einhver er í húsinu.

Bíddu er ég röfla? Ertu að meina, ef einhver er ekki sömu skoðunn og þú, þá er hann að röfla? Er það ekki frekar aumt af þér?

Ef það eru einhverjir til í að reyna, eða þora að mótmæla hér í eyjum, þá mun ég væntanlega styðja það. Enn það mun enginn þora að mótmæla íhaldinu hér í Eyjum. Hættandi á því að fara svartan lista íhaldsins.

Ari: Ég og faðir minn hættum fjárreksri árið 1991. Þannig að ég get ekki nota frönsku aðferðina á mynbandinu. Enda væri það ekki skylt mótmælum á íslandi í dag.

Valsól og Linda: Ég hjartanlega sammála ykkur.

Pálmi Freyr Óskarsson, 15.11.2008 kl. 20:00

6 Smámynd: Hilmir Arnarson

Heyr, heyr. Gott hjá þér! Það hefur enginn getað svarað fyrir sig.

Ég er annars sammála með svona hegðun, að kasta matvörum í húsið, að það sé bitlaust. Mér finnst það líka barnalegt hjá unglingunum að gera þetta, eins og fullir unglingar í miðbænum. Senda þá heim til foreldra sinna.

Hilmir Arnarson, 16.11.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband