Bíddu hægan .........

.........fréttamaður mbl.is með æsifréttamennskuna.

Í fyrsta lagi er þetta ekki reykspól. Allavega sé ég ekki mikinn reyk.

Í örðu lagi að kalla þetta ofsaakstur, og ökumann ökufant er heldur mikið æsifréttamennska.

Í þriðja lagi þá er þetta ólöglegt og ég mæli alls ekki með þessari iðju þar sem fólk er.

Hér neðan er vestmanneykst myndaband af alvöru reykspóli (burnout-ið).

Svo eitt útlenskt........


mbl.is Ofsaakstur á skólalóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er punkturinn hjá þér? það kemur bara drulla og drasl frá þér. Enda kannski ekki við miklu við að búast frá fólki frá eyjum sem er upp til hópa talið heimskasta fólk á landinu.

Ingvar (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 15:09

2 identicon

vá lol og aulahrollur - þetta er náttúrlega eina sem hægt er að gera með amerískum dalli - spóla á staðnum. stórhættulegir yfir 30km hraða ;P

 fólk sem velur sér svona bíla er náttúrlega ekki beittustu blýantarnir í dollunni, og hegðunin eftir því ;P

Benni (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 15:34

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæll, Ingvar.

Gvuðuna bænum líttu í spegill og lestu þessa athugarsemd þína upp. Og horfðu á mannnin sem talar þar. Ekki sá gáfulegasti sem þar kemur við sögu.

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.8.2008 kl. 15:42

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það sem rökstyður að kalla þetta ofsaakstur, er sú hætta sem skólakrakkarnir á lóðinni eru í ef ökusnillingurninn missir stjórn á bílnum. Eins að vera að þessu á skólalóð, for crying out loud!

Markús frá Djúpalæk, 25.8.2008 kl. 16:50

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæll, Markús.

Það er kannski rétt að segja að þetta sé ofsaakstur svona eftirá. Enn mér finnst það eigi betur við ef þessi bíll fer langt yfir hámarkshraða. Ég er búinn að reyna að finna í AB orðabókinni minni hvað ofsaakstur þýðir, enn finn ekki. Ekki heldur á google-inu. Getur einhver málfarssnillingur hér sagt mér það?

Svo sýnist mér krakkarnir þarna ekki vera í mikilli hættu. Enn hvað veit ég. 

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.8.2008 kl. 20:18

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég hefði amk ekki viljað að það hefðu verið mín börn sem þarna stóðu...

Markús frá Djúpalæk, 26.8.2008 kl. 08:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband