Þetta á að vera framtíðarsamgöngur............

......Vestmannaeyinga (og íslendinga), það að segja Bakkafjara. Enn hún er eitt mest straumharðasta fjaran á Íslandi. Enn samt segja sérfræðingar að það sé hægt að byggja höfn þarna.

Og núna vilja sumir halda því fram að Þjóðhátíðar framtíðarirnar fari yfir 20.000 manns með tilkomu Bakkafjöruhafnar, sem er afar mikil bjartsýni.

Hefði ekki mátt segja yfir 50.000 manns á Þjóðhátíð, þegar jarðgöng koma.

Svo er einkennilegt hvernig þessi frétt er sögð. Þannig er málið að þetta er hraðbjörgunarbátur frá Björgurnarfélagið Vestm. Og þaðan voru farþegar fluttir á tuðrubát, enn ekki neina trillu (sem betur fer). Sú trilla hefur farið enn verra.

Enn þetta finnst mér afar gæfralegt vera, og þyrfti að rannsaka hvort þetta sé ekki vítaverð fólksflutningar.

 


mbl.is Farþegar fengu ekki björgunarvesti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Sæll, þetta er auðvitað tómt rugl - eins og ein góð vinkona mín segir á bloggi dagsins: Þessa menn vantar ekki sósu heldur vit í kollinn....

Erna Bjarnadóttir, 6.8.2008 kl. 12:37

2 Smámynd: Kolbrún María Hörpudóttir

Helga Guðrún og vinkonur hennar fóru ekki með björgunarsveitinni yfir til eyja, Þær fóru með tuðru frá fjörunni og yfir síðan yfir í einhverja trillu... Björgunarfélagið flutti síðan fólk seinna um kvöldið.

Kolbrún María Hörpudóttir, 6.8.2008 kl. 13:17

3 identicon

Bubbi er náttúrulega kona :). Þetta þykir nú ekki mikið tiltökumál hjá þorra landsmanna. Ég spyr nú líka bara eins og einhver: Hvað gerir maður ef maður villist í íslenskum skógi? Maður stendur upp. Það sama hefði Bubbi gert á þessum slóðum!

Finnur (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 13:38

4 identicon

eitt hérna völdu þær ekki sjálfar að fara með þeim var það einhver sem var að neiða þær í trilluna??? bara spyr það þýðir ekkert að vera að væla eftir á

eitt (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 13:44

5 identicon

Mér finnst sjálfsagt að aðrir en einhver risabatterý s.s. eimskip og flugfélögin meigi dugga og svífa þarna á milli þessa örstuttu vegalengd. Sjálf á ég ættingja úti í eyjum og get ekki gert mér í hugarlund hversu marga ferðir ég hef farið með Herjólfi þessa fáránlegu og óþarflega löngu og vegalengd þegar ég er fljótari yfir á mótorbát úr Europris eða ekki nema hálftíma þegar herjólfur er 3 tíma.

En svo verður alltaf öryggi að velta á manneskjunni sjálfri og það öryggi sem er löglegt ekki ekki alltaf það öruggasta. Ég vona bara að eigendur þessarra báta haldi þessu áfram og noti það sem þeir hafa grætt í að fjárfesta í björgnarvestum og öryggisbúnaði. Ekki vil ég sjá að ríkið eyði krónu í afskipti á þessu því svona er bara verið að bjarga fólki því ég veit um fólk sofandi allslaust úti á bryggju eftir að farangur fór um borð í Herjólf en ekki fólkið sjálft.

Solla (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 18:50

6 identicon

og ekki má gleyma því heldur að Herjólfur tók 890 farþega á mánudagsmorgninum afhverju er ekki talað um það hvað hefði verið gert ef eitthvað hefði skeð það hefði allavega ekki verið björgunarbátar fyrir alla, sem er ósanngjarnt fyrir fólk eins og mig sem átti miða og var ekki að smygla mér í bátinn. 

unns (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 20:01

7 identicon

Mér finnst það alvarlegt að fólk skuli ekki hafa kost á björgunarbúnaði í slíkum ferðum og ennþá alvarlegra er það ef áhafnir á björgunarbátnum í Vestmannaeyjum eru að hleypa fólki í slíkar ferðir án vesta. Mér sýndst þó á myndbandinu að einhverjir væru í vestum, en voru þau þá viðurkennd?

Hitt er annað, úr því að minnst er á Bakkafjörur sem framtíðarsamgönguæð, þá er nú mikill munur á tuðru og 60-70 metra ferju...

Birkir (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 22:41

8 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Birkir það er búið að vera hægvirði við Bakkafjöru, samt virðist það torvelt að komast í land. Hvernig verður það þegar 60-70 m. Herjólfur fer þarna um í vondum veðrum?????

Pálmi Freyr Óskarsson, 6.8.2008 kl. 23:18

9 identicon

sæll.

varðandi þessa spuringu frá Birkir tel ég að rétt komi fram að allir sem fóru með björgunarfélaginu voru með björgunarvesti og er það ófrávíkjanleg regla þegar fólk er um borð í bátnum þá eru ALLIR með björunarvesti.

vesti þessi eru að víking gerð og eru sólas viðurkennd og hafa flotkraft uppá 175N en áhafnarmeðlimir eru með samskonar vesti er eru með flotkraft uppá 285N sem á að geta haldið tveimur mönnum á floti.

fréttaflutningur að þesum ferðum ( 2) er með ólíkindum og mest allur fjarri raunveruleikanum, en við því er ekkert að amast því það er ekkert að frétta nú í fjölmiðlum.

bestu kveðjur. Addi

adolf (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband