Hmmmmmmmmmm.....................................

CryingCryingCrying...................gleymdu þeir hjá mbl.is að taka þennan möguleika út að það sé hægt að blogga um fréttina..............

Ég hef verið gagnrýndur fyrir þá skoðun að mér finnst þeir sem keyra langt yfir hámarkshraða vera gera tilraun til manndráps. Þetta bílslys getur hugsanlega verið "gott" dæmi um þá skoðun mína.

Athugið að ég harma þetta ákveðna bílslys og vona að allir sem lentu í því nái sér fljótt. Og jafnframt er þessi færsla ekki endilega beint af þessu bílslysi


mbl.is Fluttir með þyrlu eftir bílslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil hér með benda á að þetta var ekki vegna þess að þeir voru "langt yfir hámarkshraða". Þeir voru reyndar að taka fram úr og þegar maður gerir það þá gefur maður að sjálfsögðu aðeins í, til að vera ekki að dóla sér við á röngum vegarhelming. Málið er að á sama tíma, svínar annar bíl fyrir þá þegar hann ákveður líka að taka fram úr, en lítur ekki til hliðar, heldur skoðar bara í speglana. Þar af leiðandi verða þeir sem lentu í veltunni að svegja út í kant til að forðast að fá jeppann í hliðina á sér, lentu í möl og misstu stjórn á bílnum.

Maður á ekki að trúa öllu sem stendur í blöðunum, þegar það kemur að bílslysum, mín reynsla sú að það sem stendur í blöðunum er aðeins smá brot af sannleikanum, þar sem þeir birta fréttina strax án þess að vera búnir að fá allar upplýsingar, sem koma í ljós síðar. Þannig byrjar slúðrið og allar sögurnar sem eiga sér enga stoð í raunveruleikanum.

Ég er engan vegin að afsaka hraðakstur og er sjálf á móti því, en maður þarf að passa hvað maður segir, þarna voru 4 menn (já, 4) sem slösuðust vegna ógáts sem þeir gátu engan veginn séð fyrir og áttu ekki sök á sjálfir. Hér var á ferð ungur bílstjóri sem þykir mjög annt um ökuskírteinið sitt og stundar ekki hraðakstur, en því miður þegar maður er ungur, þá hefur maður ekki reynslu á að koma bíl á upp úr lausamöl án þess að missa stjórn á bílnum, því fór sem fór og er ekkert út á hann að sakast.

Bestu kveðjur frá aðstandanda.

Ps. mér myndi þykja vænt um að þú eyðir þessu bréfi frá mér, þegar þú ert búin að lesa það? mér finnst ég eigi ekki að þurfa að réttlætta neitt, en vildi bara benda þér á staðreyndirnar. og það er alveg óþarfi að landinn sjái þetta. en þetta var eina leiðin til að ná sambandi við þig.

Þóra (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 10:03

2 identicon

Þetta var félagi minn sem var að keyra og já það var svínað fyrir hann, tók nokkrar veltu.

Ég hef sjálfur lent í svipuðu atviki en bara rétt fyrir utan Akureyri seinasta sumar. Þá var reyndar frændi minn undir stýri og svínað jeppi með trailer fyrir okkur en frændi minn brást við snökt en við fengum trailerinn í hliðina á bílinn og sem betur fer sluppum við að fara útaf, gæinn tók ekki eftir því að hafa keyrt á okkur og neiddust við til að stoppa hann til að fá tal af honum.
HONUM AÐ KENNA EKKI OKKUR SAMKVÆMT ÚTKOMU TRYGGINGA MÁLSINS :D

Takk fyrir mig,
BLESS!

Ási (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 17:03

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæll, Þóra og Ási.

Ég var ekkert sérstaklega að finna sökudólg við þetta slys hér á þessari færslu minni. Heldur er ég að gagnrýna þá sem keyra langt yfir hámarkshraða. Sem getur oftast leitt til urkuml og dauða.

Enn það er búið að vera ansi mikið um hraðaksturs og bílslysafréttir hér á Íslandi í margar vikur og mánuði. Og mér þykir það bara of mikið.

Ég hefði geta tekið aðra frétt, enda nóg að taka á mbl.is.

Ef þú Þóra keyrir eftir bíl á 90 km/klst og þú ætlar að fara framúr honum á 110 km/klst, þá ert þú að brjóta umferðalög. Þó að þú sért að fara framúr þá gildir 90 km/klst.

Pálmi Freyr Óskarsson, 16.6.2008 kl. 05:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband