Neyðarástand!!!!!!!!!!!!!!

Enn einusinni bilar þessi blessaði Herjólfur enda er hann búinn að Vestmanneyingum í 16 ár.

Enn sem betur hefur hann ekki bilað í vondu veðri einsog þetta youtube-myndband sýnir af farþegaskipi í mjög vondum sjó.

 


mbl.is Herjólfi seinkar vegna bilunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæll Benóný.

Ég hef tekið eftir því hvað hvað þú ert hrifinn af Bakkafjöruhöfn.

Og ég er sammála þér að sú höfn gæti reynst vel um HÁSUMARIÐ, enn alls ekki á veturnar. Og mér sýnist þetta mun vera komið í sama horfið og með flugsamgöngur milli lands og eyja. Það er að maður veit ekki hvort það sé fært eða ekki. Sem getur til dæmis bitnað mjög á okkur sem stunda vetraríþróttir...................

Og ekki nóg með það, þá er fullt af hlutum sem eru neikvæð með þessari Bakkafjöruævintýri íhaldsins. Þannig að ég segji nei við þessa framkvæmd.

Þú átt eftir að geta svala forvitni þína um lífið á Stórhöfða. Vegna þess að það er kvikmyndagerðarmaður að gera mynd um lífið á Stórhöfða. Þar sem faðir minn er í aðalhlutverki, og ég sem aukaleikara. Og verður þessi heimildarmynd sýnd í Ríkisjónvarpinu einhvertímann seint á þessu árið, í 3 hlutum (upphaflega átti að vera 1 þáttur). Enn þessi mynd hefur tafist þónokkuð vegna þess að þetta var miklu meira umfangs enn gert var ráð fyrir.....

Pálmi Freyr Óskarsson, 1.5.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband