Hvers heimskulegt er...............

...........að hafa bara eitt próf sem getur ráði því hvernig framtíð manns er?

Mér hefur fundist það frekar heimskulegt að þurfa að sökkva sig í lærdóm korter fyrir próf, sem maður ætti ekki þurfa að gera, vegna þess að maður hefur átt að vera búið að geyma það í hausnum. Eina sem þessi próf gera er að prófa skammtímaminnið......

Svo getur álag/streita og svefnleysi gert það verkum að maður veit minna enn raunin er.

Þetta var allavega þannig þegar ég tók mitt mikilvæga próf.


mbl.is Samræmdu prófin hafin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er gjörsamlega sammála þér. Þetta er fáranlegt að svo mörgu leyti að ég gæti skrifað langa grein, og kannski ég geri það.

Guðmundur K (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 23:08

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Takk fyrir það Guðmundur K.

Pálmi Freyr Óskarsson, 30.4.2008 kl. 05:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband