http://dj-storhofdi.blog.is er líka tveggja ára 1. apríl 2008

Wizard Einhvern hluta vegna skráið ég blogg hér blog.is á fyrsta degi. Og ætlaði mér engan frama. Heldur ætlaði ég bara að dútla mér hér. Enn fékk svo ein góðan veðurdag moggaveikina. Og tek hér góðar rispur stöku sinum. Síðustu dagana hef ég komið með nýjungar sem þið verðið að komast sjálf að. Svo er það myndasafnið sem verður vonandi virkari hjá mér í framtíðinni. Enda er ég búinn að borga 999 kr. fyrir viðbótar myndageymslu. Og ætla ég taka svona það besta sem er í minni ljósmyndasafni.Wizard
mbl.is Tvö ár liðin frá því Moggabloggið hóf göngu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband