Ef maður hefur ekki ástæðu.................

......fyrir að fara loks í sund ef þetta mundi vera svona hér á landi, þá væri það aldrei.

Ef þessi sjálfsögu réttindi fólks að fara úr fötunum í sundlaugum. Þá skal ég lofa því að maður verður daglegur gestur þar.......Halo.

http://jp.dk/indland/indland_politik/article1300421.ece

E.s. Ég vil biðjast afsökurnar ef þessi mynd fer brjóstið á einhverjum. Þó sérstaklega þeim "brjóstlitlum" "ofgafeminstum" sem hreðjar sérstaklega hér á moggablogginu.


mbl.is Heimilt að synda berbrjósta í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahha auðvitað á þetta að vera i boði það er fullt af köllum með stærri brjost en ég og ganga um sundlaugarbakkana berir...eg móðgast ekki hihim enda eru min svona eins og yarisinn....RISA SMÁ EN ALGJÖR SNILLD hihhiihi

Halla Vilbergsdóttir, 31.3.2008 kl. 00:01

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Sæl, Halla.

Mér finnst mannslíkaminn oftast fagur eins fjölbreyttur og hann er(ekki spennandi ef allir séu samkvæmt einhverri staðalímynd).....Enn litil brjóst heillar mig frekar enn einhvað trukkabrjóst, enda endast þau litlu miklu betur...

Pálmi Freyr Óskarsson, 1.4.2008 kl. 04:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband