kynferðisbrot segir mbl.is enn......

..Enn visir.is segir að um nauðgun hafi verið að ræða. Enn mér sýnist að þetta hafi verið tilraun til nauðgunar á 15 ára gömlu "barni", eða kynferðisbrot einsog mbl.is vill segja við þetta alvarlega lögbrot sem þessi 36 ára maður framdi.

Hmm.......hvers vegna er allt í einu notað ár(fjölda), enn ekki mánuðir við þennan dóm.

Svo er þetta nokkuð "hár" dómur þar sem þetta er ekki nauðgun heldur tilraun til nauðgunar. Ef ég man rétt þá hafa dómar á Íslandi dæmt menn álíka fyrir grófari kynferðisbrot enn þetta. (Ég veit að tilraun er er líka alvarlegt brot....)

Ekki að halda það með skrifum mínum að dæma að mér finnst þessi 2 ár rangur heldur finnst mér dómurinn fyrir nauðgun ætti að vera harðari enn tilraun til nauðgunar.


mbl.is 2 ára fangelsi fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta með aldur stúlkunnar og meðvitundarleysi "föður drengjanna" (sannarlega góð fyrirmynd þar eða hitt þó heldur) finnst mér meira en lítið ósannfærandi. Hvernig er hægt að ráða barnapíu og vera búinn að fá hana oft til að passa fyrir sig án þess að hafa hugmynd um aldur hennar. Ræddi þessi  "faðir" aldrei við drengina sína um barnapíuna til að spyrja hvernig hefði gengið og réði hann bara einhverja stelpu til verksins án þess að velta fyrir sér hvort hún hefði þroska til að sinna því. Spurði ekki einu sinni í hvað bekk hún væri. Hann hefur kannske bara horft á andlitið og kroppinn og hugsað "mér líst vel á þessa" og þar með "þú ert ráðin". Mér finnst almenn skynsemi benda til að hverfandi líkur hafi verið á að maðurinn vissi ekki fullvel um ungan aldur stúlkunnar. Og ekki kemur fram að hann hafi nokkurn tímann haft fyrir því að spyrja hana þótt hún væri oft búin að passa fyrir hann. Náttúrlega mjög hagstætt fyrir hann að sleppa því! 

Móðir (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Takk fyrir að vísa á dóminn Páll. Sem ég fór á hundavaði, og sá að þetta virðist vera nauðgun (af ýmsum gerðum)........og að hún var 14 ára þegar brotið var framið. Og þá lítur út fyrir að visir.is hafi sagt réttara frá enn mbl.is.

Pálmi Freyr Óskarsson, 28.2.2008 kl. 00:41

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Kæra Móðir: Ég ætla ekki verja gerðir þessarar manns.  Enn getur ekki alveg eins verið að þessi stelpa hafi sagt vera eldri enn hún er eða leynt um hann. Enn mín "reynsla" af þessum aldri er sú að þau eru að flýta sér of mikið að vera fullorðinn.

Svo er það ábyrgð foreldra stelpurnar sem mætti gagnrýna. Hvað ábyrgð hafa þau að senda dótturina til "einstæðan" föðurs (lítur þannig út fyrir mig) eftir miðnætti og fram á morgun um helgi?

Það er ekki alltaf gott að átta sig á aldur stelpna 14-18 ára. Til dæmis kynntist ég stelpu fyrir nokkrum árum sem var 15 ára, enn ég hélt hún væri einhvað um 18. Segi  ég sem sumir sem þekkja mig ekki halda ég 20 og einhvað þegar ég raun og veru 33 ára.

Pálmi Freyr Óskarsson, 28.2.2008 kl. 01:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband