Já!!!!! vindhviða upp í 70,4 m/s. á meðan....

.....10 mín meðalvindhraði var aðeins 36,4 m/s. á sama klukkutíma,enn 37,6 2 klukkutíma síðar. Það getur verið að svo sé á þessum stað, enn maður er orðinn ansi tortrygginn á vindhraðatölur núorðið þar sem margir vindmælar eru að fá vindhraðakast.

vedur-a-islandi-17-09-2013-hamarsfjordur.jpg

 Heimild: Veður.is


mbl.is Hviðurnar upp í 70,4 sekúndumetra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fór upp í 45m/sec tæplega á Kjalarnesi. Ég lagði ekki í það á bílnum mínum. Meira ansk**** rokið alltaf hreint!

Einar (IP-tala skráð) 18.9.2013 kl. 10:30

2 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Þarna á þessum stað eru hviður algengar og mjög sterkar, var það löngu áður en að mælir var settur upp. Á þessum stað (reyndar örllítið ofar fauk fjárflutningabíll fyrir nokkuð mörgum árum síðan, sem er s.s. ekki í frásögur færandi, nema hvað hviðan sem feykti honum útaf tók hann á loft með manni og mús og kastaði honum út fyrir veg án þess að hann svo mikð sem snerti jörð fyrr en hann lenti nokkrum metrum fyrir utan veg, á hvolfi...

Eiður Ragnarsson, 18.9.2013 kl. 12:19

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Einar, mesti 10 mín. fór í 28 m/s. og hviða í 45 m/s í Kjalarnesi. Gott að vita að það séu til ennþá skynsamir menn á Íslandi. Svo máttu vita að ég og faðir minn eigum einkarétt á að nota setningu eins og "meira ansk**** rokið alltaf hreint".

Ég veit allt um það Eiður hvernig fjallavindur lætur þarna í Hamarsfirði. Hinsvegar skemmir trúverðleikinn þegar nokkrar veðurstöðvar eiga það til  að fá rafstuðbilun, sem leiðir til of mikills vindhraða.

Pálmi Freyr Óskarsson, 18.9.2013 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband