Já...............

..........16 ár!!!!!!!!

Það er soldið mikið miða við aðra dóma.

Hvet fjölmiðla að bera saman alla manndrápsdóma og "allvarleika" þeirra. Eins mætti bera saman kynferðisbrot, sem er sálarmorð.

Sýnist fangelsisvist ekki vera hans lausn ef örsökinn er mjög mikill vanheilsa.

fangelsi-520-248


mbl.is 16 ára fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað finnst þér vera sanngjarn dómur fyrir að drepa mann?

Heiðar (IP-tala skráð) 13.10.2011 kl. 17:25

2 identicon

Hann tók lífstíð frá fullhraustum manni á góðum aldri, 16 ár er ekki einu sinni nóg þar sem hann sjálfur kvað mun lengri dóm yfir Hannes !

Jon (IP-tala skráð) 13.10.2011 kl. 18:30

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ok. mér datt í hug að þetta mundi ekki skiljast hjá mér.

Þetta finnst mér "sanngjarn" dómur, enn spurning hvað er sanngjarn dómur fyrir manndráp. Ég héld að það sé ansi margir sem sleppa við mun betur fyrir manndráp. 

Svo héld að við fáum ekki betri mann eftir 16 ár.

Pálmi Freyr Óskarsson, 13.10.2011 kl. 18:58

4 Smámynd: Vendetta

Fyrir að myrða Hannes með köldu blóði er sanngjarnt að taka Gunnar Rúnar af lífi. En það er auðvitað óskhyggja. En það er betra að hann fái 16 ára fangelsi á Hrauninu en 4-5 ár á Sogni. Ath. að Gunnar Rúnar losnar eftir 10 ár og 8 mánuði og fer þá á reynslulausn, en heilu ári fyrir þann tíma verður honum góðlátlega boðið að fara á Vernd, sem er sama og að ganga laus.

"Svo héld að við fáum ekki betri mann eftir 16 ár." (Leiðrétting: Eftir 9 ár og 8 mánuði). Nei, það er rétt, hann getur drepið aftur. Þess vegna er betra að taka hann af lífi (sem má ekki á Íslandi) eða til vara að hafa hann í fangelsi til dauðadags.

Réttlætisreglan fyrir morð: Sá, sem tekur saklaust líf hefur misst réttinn til að halda sínu eigin.

Vendetta, 13.10.2011 kl. 19:36

5 Smámynd: Aztec

Ég er sammála 16 ára dómi Hæstaréttar. Allt þetta bull með ástarsýkina var kænskubragð af hálfu Gunnars til að losna við refsingu. Og alltaf finnst einhver auðtrúa sálfræðingur til að snúast á sveifina.

Gunnar Rúnar fær eðlilegt líf aftur eftir ca. 10 ár. Hannes fær hins vegar aldrei líf sitt aftur. Það er óréttlæti.

Aztec, 13.10.2011 kl. 19:43

6 identicon

Eins og kom fram í Hæstarétti þá var ekki deilt um það hvort Gunnar væri andlega veikur eða ekki. Aðalatriðið var það að þetta var morð að yfirlögðu ráði og var ætlunin að fela sönnunargögn og komast upp með verknaðinn. Andleg heilsa hans var ekki talin skipta máli þar sem hann gerði sér grein fyrir verknaðinum og játaði á einum tímapunkti að það sem hann gerði hafi verið rangt. Vissulega er maðurinn veikur og þarf hjálp en hann var þó með nægilega vitsmuni til að gera sér grein fyrir því hvað hann var að gera og þar af leiðandi þarf hann að taka út sína refsingu rétt eins og aðrir.

Helgi Heiðar Steinarsson (IP-tala skráð) 13.10.2011 kl. 22:19

7 identicon

Vendetta. Alltaf þegar ég sé skrif þín fæ ég illt fyrir hjartað. Þér hefur svo illilega tekist að misnota karakterinn sem þú felur þig bakvið. Ef þú ætlar að tjá þig um dauðarefsingar og að drepa Gunnar sé hið eina rétta, máttu gjöra svo vel að gera það undir þínu nafni. V stóð ekki fyrir auga fyrir auga tönn fyrir tönn!


Hvað varðar Dauðarefsingar þá finnst mér hann Jeremy Irons koma nokkuð vel að orði! Mæli með þessum link http://www.youtube.com/watch?v=TVMho2cP1NE    

Jakob Ómarsson (IP-tala skráð) 14.10.2011 kl. 19:35

8 identicon

Vendetta. Alltaf þegar ég sé skrif þín fæ ég illt fyrir hjartað. Þér hefur svo illilega tekist að misnota karakterinn sem þú felur þig bakvið. Ef þú ætlar að tjá þig um dauðarefsingar og að drepa Gunnar sé hið eina rétta, máttu gjöra svo vel að gera það undir þínu nafni. V stóð ekki fyrir auga fyrir auga tönn fyrir tönn!



Hvað varðar Dauðarefsingar þá finnst mér hann Jeremy Irons koma nokkuð vel að orði! Mæli með þessum link http://www.youtube.com/watch?v=TVMho2cP1NE    

Jakob Ó (IP-tala skráð) 14.10.2011 kl. 19:36

9 Smámynd: Vendetta

Jakob: Karakterinn Vendetta stóð einmitt fyrir réttlæti. Og ég vil taka undir það sem María skrifar:

"Gunnar Rúnar fær eðlilegt líf aftur eftir ca. 10 ár. Hannes fær hins vegar aldrei líf sitt aftur. Það er óréttlæti."

Ég legg til, að þú sneiðir hjá athugasemdum mínum. Ég vil ekki að þú fáir hjartaáfall.

Vendetta, 14.10.2011 kl. 19:51

10 identicon

V stóð vissulega fyrir réttlæti.Auga fyrir auga tönn fyrir tönn er ekki réttlæti það er hefnd.

En þú gleymir eða misskildir að Vendetta stóð einnig fyrir svo miklu meira. Hann stendur fyrir mannúð, réttindi borgara og frelsi. Hann er um að gefa ekki ríkisvaldinu of mikið vald og muna að fylgja þeim ekki í blindni. 


Vissulega er ég sammála að hann Gunnar ætti að sitja mun lengur inni, jafnvel að eilífu en það ætti ekki að drepa hann.
Þú segir að grundvallar reglan er "Sá, sem tekur saklaust líf hefur misst réttinn til að halda sínu eigin" en það rétta er að við eigum öll rétt á lífi og engin hefur þann rétt að taka hann frá okkur. Ekki ríkisvaldið, Gunnar Rúnar né neinna annar.

Eða ætlar þú að gerast það djarfur og taka í gikkinn sjálfur, þá meina ég ekki V, heldur þú bakvið grímuna! 

Jakob Ómarsson (IP-tala skráð) 15.10.2011 kl. 00:53

11 identicon

Fór frá Tölvunni og átti mig þá á því að ég gekk of langt. Ég biðst afsökunar á að hafa spurt hvort að þú gætir tekið í gikkinn. Auðvitað ekki.

Ég hef bara nokkuð sterkar skoðanir hvað varðar þetta mál og missti mig. Afsaka það. 

Hitt er þó gilt og gott.

Jakob Ómarsson (IP-tala skráð) 15.10.2011 kl. 01:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband