Getur einhver sagt mér........

........hvort ekki sé hægt að nota leifarnar af brúnni sem hengur þarna við árbakkann??????

 image-upload-166-738030


mbl.is Fyrsta tækið mætt við Múlakvísl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Mér datt þetta sama í hug, að senda bara krana til að hífa brúnna aftur á sinn stað. Mér skilst hinsvegar að brúarstólpar hafi líka skemmst svo líklega er hugmyndin ekki fýsileg að svo stöddu.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.7.2011 kl. 15:46

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já mér datt líka þessi hugmynd í hug einfaldlega vegna þess að í fljótubragði gæti hún verið sú fljótasta og ódýrasta, en strákar það sem mig langar að vita er...

Ef að hún Katla hefur nú bara verið að rumska eftir góðan og langan svefn og ákveður nú að vakna alveg til lífsins í smá tíma hvað þá...

Er þá möguleiki á að annað eins gerist í vatnsflaumi á sama stað...

Einhvern vegin er maður hræddur um að þetta sé bara byrjunin þó óskandi væri að svo sé ekki og menn að kannski að fara einum of hratt af stað...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 10.7.2011 kl. 16:12

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ég veit að með því færa brúna er ekki varanleg aðgerð.

Ingibjörg, kannski ætti frekar að setja rör þarna enn brú til að þola versta flóð sem getur komið þarna.

Pálmi Freyr Óskarsson, 10.7.2011 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband