Hvar er hægt að finna dóminn?

Er búinn að reyna að finna þennan dóm á domstólum.is, enn ég finn hann ekki. Getur einhver hjálpað mér?

Athugið að þessi áhugi minn á dómnum er til að sjá hvað hryllingur það sem þessi afbrotamaður gerði vesalings stelpunni.


mbl.is Grunaður um að kynferðisbrot gegn börnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er gæsluvarðhaldsúrskurður ekki dómur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.6.2011 kl. 10:54

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hehehe.................ok. svo virðist sem ég hef ekki vaknaður þegar ég las þessa frétt i morgun.

Pálmi Freyr Óskarsson, 28.6.2011 kl. 21:36

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hehehe.................ok. svo virðist sem ég hef ekki verið vaknaður þegar ég las þessa frétt i morgun.

Pálmi Freyr Óskarsson, 28.6.2011 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband