Til hamingju ÍBV-stelpur!!!!!!! Enn hvað með.........

...........upplýsingar um vindhraða á Hásteinsvelli í norðanátt notað í textalýsingu leiksins.

Það er mjög hæpið að nota vindhraða á Stórhöfða sem viðmið. Þar sem norðurfjöll Heimaeyjar "veita skjól" og afskaplega ójafnan vind.

vedur

 

vedur


mbl.is Annar 5:0 sigur Eyjakvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú veit ég ekki hvar þú varst staddur á meðan á leiknum stóð, en satt að segja var ég hissa á hversu "lyngt" var samkvæmt athun á Stórhöfða, miðað við aðstæðurnar sem voru á Hásteinsvelli.  Mér fannst til dæmis logn á Bröttugötunni miðað við á vellinum og ég gæti vel trúað að hviður á hásteinsvelli í dag hafi farið yfir 30 metrana.  Þannig að þessi veðurlýsing var síður en svo ýkt.   Þess má geta að vestur markið var sérstaklega fest niður fyrir leik með 10 60cm löngum hælum í stað 4 venjulega........markið fauk nefnilega fyrir leik með þessum 4 !!!

Geir (IP-tala skráð) 25.5.2011 kl. 00:47

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Var heima hjá mér á Stórhöfða Geir minn. Nema að ég fór um kl.20 í Kjarval til að kaupa mér í matinn. Ekki fannst mikill vindur í Goðahrauninu þá. Þannig ég efast um yfir 30 metrana hjá þér.

Flestu fólki finnst það hvassara enn það er þegar það kemur svona snarpar "fjalla"hviður.

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.5.2011 kl. 01:05

3 identicon

Kári vallarstjóri sagði mér líka að hann hefði farið vestur í bæ skömmu fyrir leik og þar hefði ástandið verið gjörólíkt.  Ætla ekkert að fullyrða með þessa metra en oft hef ég staðið á Hásteinsvelli enda búinn að kynna þar í 19 ár og í dag var annað skiptið á öllum þessum árum sem ég varð að leita skjóls í blaðamannastúkunni með mín tæki og tól.  Held að það væri rétt að koma fyrir mæli við völlin svo það þurfi ekki að giska á þetta og til að hjálpa dómurum að meta aðstæður.

GR (IP-tala skráð) 25.5.2011 kl. 01:11

4 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Var heima hjá mér á Stórhöfða Geir minn. Nema að ég fór um kl.20 í Kjarval til að kaupa mér í matinn. Ekki fannst mér mikill vindur í Goðahrauninu þá. Þannig ég efast um yfir 30 metrana hjá þér.

Flestu fólki finnst það hvassara enn það er þegar það kemur svona snarpar "fjalla"hviður.

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.5.2011 kl. 01:17

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Já það ætti að vera vindmælir á/við Hásteinsvöll. Enn spurning hvar væri best að hafa hann. Því það er svo margt sem mundi trufla hann. Kannski er best að hafa hann uppá þak Hásteinshallarirnar.

Pálmi Freyr Óskarsson, 25.5.2011 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband