Ég kaus .................

.............EKKI.

Vegna þess að maður veit ekkert um hvað maður er að kjósa um.

 

Hinsvegar er ég hliðhollari NEI-inu, ef það þýðir að við sem ollum ekki efnahagshruninu munum ekki borga einasta krónu.

 

Ég er búinn að kjósa hverja einustu kosningu síðan ég var 18 ára. Og ég hef beðið spenntur yfir þjóðaratkvæðisgreiðslu, enn fyrstu tvær hafa valdið mér vonbrigði. Svo mikið að ég hef ekki mætt á kjörstað.

Ég vona að næsta þjóðaratkvæðisgreiðsla verði t.d. um kvótakerfi. Þar mun ég ekki þurfa hugsa mig um.

icesavekid


mbl.is Flogið með kjörkassa frá Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Benediktsson

Mér finnst nú athyglisverðast í fréttinni þessi hringlandaháttur með kjörkassana í Eyjum. Hvers vegna má ekki telja þar? Fróðlegt væri að vita hvað flutningurinn kostar!

Guðmundur Benediktsson, 9.4.2011 kl. 22:30

2 identicon

sammála Guðmundi....

bréfdúfur væri langflottasti kosturinn og er vel gerlegur .....

hvernig væri að þjálfa 300.000 bréfdúfur og halda svo utankjörstaðakosningar á off-tíma skotveiðimanna  

gunnih (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 22:53

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ætli það séu ekki í lögum að það skulu safna saman öllum atkvæðum á einn stað í hverju kjördæmi fyrir sig.

Og svo held ég að það verður að fljúga til Reykjavíkur þar sem sjósamgöngur til Landeyjahafnar er í molum. Og það virðist enginn löglegur flugvöllur á suðurlendinu til þess að fara þegar rökkva tekur.

Pálmi Freyr Óskarsson, 9.4.2011 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband