Meðaltalið er heilir15 cm á Íslandi. Enn hvað........

......er meðaltal legganga. Hvers vegna er aldrei athugað það?

 

Svo er spurning hvernig meðatalið er reiknað út hjá okkur köllunum. Er reiknað út linan eða harðan?

 

Annars er ég vel yfir meðaltalið einsog þig getið EKKI SÉ Hér

 

  images?q=tbn:ANd9GcQ9PYfG4yHizkKKOtW8ooqGJRVDeuitebV6Mf-5p636tnKwZpLl&t=1


mbl.is Kort sýnir reðurstærð eftir löndum
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki allt í lagi í hausnum á þér? Hverjum heldurðu að langi að sjá svo ógeðslega útlítandi reð? Mesti viðbjóður sem ég hef séð. Haltu þessu fyrir þig væni, því við viljum ekki sjá þetta. Þú verður svo sannarlega tilkynntur og rekinn af þessari síðu, eins og þú varst rekinn af Einkamál!

Rósa (IP-tala skráð) 21.3.2011 kl. 21:44

2 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Best að þú haldir þig við veðrið.

Þessi tenging á ekki heima hér eins og Rósa benti réttilega á.

Kv

Árni Þór Björnsson, 21.3.2011 kl. 22:52

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

"Rósa": Jú ég held að það sé allt í lagi með hausinn á mér. Enn það er spurning hvort það sé ekki í lagi með hausinn hjá þér?

Sko það varst þú sem ákvaðst að fara á tengilinn með typpamyndum á. Ef þú hefur haft hausinn í lagi þá ættirðu hafa hugmynd um hvað bauð þín. Þar sem textinn benti þér á það.

Svo ertu ótrúlega þröngsýn á fegurð lima. Fyrr má nú vera.

Hvernig geturðu fullyrt "að við viljum ekki sjá svona"? Þó að þú hefur þröngsýna skoðun á typpum þá geturðu ekki sagt það hvað örðum finnst. Ef þú hefur skoða athugunarsemdir við myndirnar serðu að einhverjum er örðum máli enn þú.

Þú ræður því ekkert ef ég vil setja nektarmyndir af mér á þannig síður sem tileinkar sér það.

Til hvers að vera tilkynntur ef ég setti ekkert beint inná færsluna efni sem brýtur sáttmála moggabloggsins. Aðeins tengill á aðra síðu sem blog.is ber ekki ábyrgð á .

Ég hef ekki sett eitt einasta typpamynd af mér á Einkamál. Og þar af leiðiðandi ekki verið rekin. Annars eru eigundir Einkamál afar frjálslyndir með myndir. Vertu ekki koma með einhverjar dylgjur "Rósa" mín.

Árni: Enginn hætta á að ég hætti með veðrið. Enn það er margt annað sem brennur á mér. Og þú ræður engu um það. Nema ef ég brýt af mér skilamála blog.is. Sem ég held að ég engan hátt gert með að vísa á einhverja vefsíðu.

Mér finnst það rangt hjá þér að tengingin á ekki heima hér. Var ekki verið að tala um limastærð í fréttinni? Og ég vísaði á limastærð.

Annars hef ég ekki sé á reglum hjá blog.is að það verði að vera augljós tenging færslna þegar verið að blogga um frétt af mbl.is

Kv.

Pálmi Freyr Óskarsson, 22.3.2011 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband