Hjálpið mér!!!!!!!!!!!!.........

.......að finna dóminn á netinu.

 Mig langar að reyna lesa hvað þessi viðbjóður gerði stelpunni.


mbl.is Tældi unga stúlku með gjöfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://www.haestirettur.is/domar?nr=6859&leit=t

Margrét (IP-tala skráð) 23.9.2010 kl. 20:04

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Takk Margrét.

Pálmi Freyr Óskarsson, 23.9.2010 kl. 20:24

3 identicon

Kallinn er ákærður OG dæmdur eftir 3. mgr. 202 gr. alm. hegningarlaga.

-Refsiramminn er 4 ár fyrir brot á þeirri grein.

Kallinn fær tvö ár. SAMT er sagt í dómi að hann eigi sér engar málsbætur.

Hugsanlega skiptir máli að hann var með hreina sakaskrá þegar hann byrjaði brotin gegn telpunni.

Það sem vekur undrun (þegar lesið er í gegnum héraðsdóminn) er að fólk í kringum brotaþola og ákærða skyldi ekki aðhafast fyrr en seint og um síðir. Ekki að ég sé að saka aðra en kallugluna.

Oddur (IP-tala skráð) 23.9.2010 kl. 23:27

4 identicon

ég á nú 2 vinkonur sem gerðu þetta þegar þær voru á svipuðum aldri og þessi.

í dag hlæja þær að þessu!????

og margoft hef ég heyrt hitt og þetta og hvað þær græddu!

sjitt ég trúi ekki að þið sjáið ekki gegn um þetta??

ég get fullvissað mig um það að það var hún sem í upphaf byrjaði að tæla hann og hann bara kall með drjóla og hvað segir hann?

kvennfólk og þeirra siðferði er skuggalegt!

Svavar (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 11:25

5 identicon

Satt er það Svavar.

Hægt er að líkja stelpum við Ak-47. Kannski falleg og flott, kröftug og klárar dæmið 1, 2 og 10.
En er bara hægt að nota til verulegs ills og tekur lífið frá manni á endanum.

"Hlægja af þessu". Svona er þetta.

Haraldur (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 11:46

6 identicon

Já allar þrettán ára stelpur eru djöfullegar, Svavar&Haraldur. Farið bara í næsta 7. bekk til að fá allan hryllinginn beint  í æð sjálfir... Hálfvitar.

Bella (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 14:00

7 identicon

Í alvörunni? 13 ára barn að tæla sjötugan mann? Þvílík heimska.

Og jafnvel þó hún hafi tælt hann, þá er ábyrgðin hans sem fullorðins einstaklings að vita betur en að hafa mök við BARN!

 Barnaníð er refsivert! Karlmenn og þeirra siðferði er skuggalegt, ef þeir sjá það ekki!!!!

Andrea (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 15:16

8 identicon

Svavar þekkir hvorki "2 vinkonur sem gerðu þetta" né las hann dóminn þar sem rakið er hvaða áhrif þessi erfiða reynsla hafði á telpuna.

Þannig er það nú.

Oddur

Oddur (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 16:07

9 identicon

Hefur enginn pælt í því að hefði hann ekki verið að gefa henni allt þetta þá hefði hún ábyggilega aldrei sofið hjá honum??

Ég þekki ekki til þessa máls en ég þekki til 13 ára stelpna og margar þeirra sem ég hef kynnst hefðu alveg verið til í þetta! Það er enginn að segja að það að selja líkama sinn svona hafi ekki áhrif og geti ekki leytt til fíkniefnaneyslu en lesandi þetta(dóminn) þá hljómar frásögn hennar eins og léleg bíómynd. Og hefðu ekki flestir sagt nei takk við bílprófi og bíl ef þeir þyrftu að gera eitthvað sem þeir ekki vildu til að fá það? Ekki réðst hann á hana? EN búið er að dæma í málinu og það er ekki okkar að þræta um hvort hann er sekur eða saklaus eða ógeð eða ekki. Mér finnst bara skrautlegt hvað er auðvelt að kæra mann fyrir kynferðisbrot á íslandi ef mann vantar pening!

Anna (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 19:38

10 identicon

Ég held að Pálmi ætti að hisja upp um sig buxurnar

Krímer (IP-tala skráð) 24.9.2010 kl. 22:39

11 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hvað áttu við Krímer??????????????????????

Pálmi Freyr Óskarsson, 24.9.2010 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband