Úrkomumælir skemmdur í örðu sinni (Mynd af skemmdarverkinu)

xxxxx

Skemmdaverk á úrkomumæli

 Myndin er tekinn að kvöldið 19. ágúst 2010. Enn það var góðborgari í grennd við veðurstöðina sem  hringdi í föður minn fyrr um kvöldið til að tilkynna þetta skemmdarverk. Og kl. 22:15 fór ég að kanna þetta og myndaði þessa mynd. Athugið að góðborgarinn sem hringdi í föður minn var búinn að setja hattinn á rönd við hliðina á mælinum. Eftir myndatöku fór ég á lögreglustöðina til að tilkynna þetta. Svo næsta dag tók faðir minn uppá því að tylla hattinum á ásamt góðborgarunum. Skrúfufestingar virka held ég ekki þannig að þetta er laust eins og er.

Þetta er reyndar skemmdarverk númer 2, enn eftir áramót virðist einhver hafa ekið á úrkomustaurinn og skekkt hann.

Uppfært: Hettan á úrkomumælinum er smellt á enn ekki fest með skrúfum eða bolta. Sem er einkennilegur frágangur hjá Veðurstofu Íslands.


mbl.is Úrkomumælir í Eyjum skemmdur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband