Hér fellur kynjakvótinn............

.....um sjálft sig.

Hver er eiginlegi tilgangur með kynjakvóta????

Er hægt að kalla þetta lýðræði?????


mbl.is Siv efst í SV-kjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Vinstri menn myndu alla jafna kalla þetta lýðræði, enda afskaplega einkennilegur skilningur lagður í lýðræði hjá vinstri mönnum.

Svona fyrir utan það að kynjakvóti er eitt af "vopnum" vinstri manna í átt að "jöfnuði í samfélaginu", eins og vinsælt er að nefna.

Ingólfur Þór Guðmundsson, 8.3.2009 kl. 09:11

2 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Ingólfur: Djöf..... sá ég strax að þú væri "öfgafullur" íhaldsmaður. Og þegar ég skoðaði svo moggabloggið þitt sá ég að ég hafði rétt fyrir mig.

Þannig að orðið lýðræði hjá þér er Davíð Oddson, Hannes Hólmsteinn, Styrmir o.s.f............

Og orðið jöfnuður hjá íhaldinu er fátækari verða fátækari. Og ríkir verða ríkari.

Pálmi Freyr Óskarsson, 8.3.2009 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband