Hvað er líkt með Kristna trú, Sjálfstæðisflokkinn og Nasisma Hitlers?

Svarið er að börn eru heilaþveginn til að trúa því illa.

Ég var ekki spurður hvort ég vildi vera kristinn fyrir enn ég var fermdur. Enn þá fermdist ég eiginlega fyrir gjafirnar.

Ferming er ekkert annað enn mútur.

 

Hvers vegna á að troða trú í börn í skólum, þegar trú er bara skáldsaga, svona eins og jólasveinarnir.

Hvers vegna eigum við að líta á skáldsöguna bíblíuna sem kærleikur sem börn hafa gott af að læra í skólum. Þegar bókin er uppfull af hatri t.d. í garð samkynhneigða, kvenfyrirlýtningu  o.s.f.

 

 

 

Þessi færsla er kannski í vinnslu.


mbl.is Vantrú styður mannréttindaráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er greinilegt að þú hefur ekkert lært.

Sveinn (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 17:00

2 identicon

Sjálfstæðisflokkinn?

Ég sé nú ekki að skólamenntun hafi breyst mikið síðan nýir flokkar tóku við. Svo þurfti ég aldrei að snerta biblíuna á meðan ég var í skóla.

En ég er samt hrifinn af framtaki mannréttindaráðs um að auka hlutleysi skóla.

P.S. Ég er guðleysingi.

Magnús Eggertsson (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 17:07

3 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Hvað áttu við Sveinn?

Þú skilur ekki líkinguna mína við Sjálfstæðisflokkinn Magnús. Þeir byggja völdinn með því innprenta börn sem fyrst.

Pálmi Freyr Óskarsson, 20.10.2010 kl. 17:47

4 identicon

Það er að vísu rétt að við sjálfstæðismenn innprentum börnin með aðferðum Göbbels, en það er heldur ósmekklegt að kenna það við Nazisma, þó töluvert sé til í því.

Við sjálfstæðismenn viljum koma hlutunum þannig fyrir, að ríkið hleypi okkur auðmönnunum í almannaféð, því það er fé án hirðis. Best er að láta okkur auðmennina hirða það allt, eins og gert var með féð í sparisjóðunum, lífeyrissjóðunum og Seðlabankanum.

Svo á fólk ekkert að vera að hugsa um pólitík. Bara að vera ánægt heima og grilla.

Doddi (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 18:49

5 Smámynd: Pálmi Freyr Óskarsson

Var Göbbel ekki nasisti?

Sjálfstæðisflokkurinn ber mikla ÁBYRGÐ Á HRUNINU.

Annars ertu ekki djók SÍA?

Pálmi Freyr Óskarsson, 20.10.2010 kl. 18:56

6 identicon

Hann var auðvitað nasisti, það er rétt. En þjóðin þarf að hafa einræðisherra. Á Davíðsárunum var nánast einræði, og þá gekk vel hjá okkur. Þá var drifið í því að koma auðlindunum í hendur okkar í klíkunni. 

Við hjá samtökum auðmanna höfum ályktað um það að Árni Johnsen verði gerður að seðlabankastjóra.

Það hefur sýnt sig, að best er að hafa siðblinda menn í æðstu stöðum og enn betra ef þeir séu líka geðveikir.

Doddi (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband